ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน มีโอกาสได้ซื้อรถ หรือยานพาหนะอื่นๆ แต่ระวังจะเจอของมีตำหนิ หรือ ถูกย้อมแมวขาย....การเดินทางไปๆ มาๆ ระยะนี้ ควรมีสำรองฉุกเฉินไว้ เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิดเป็นจำนวนมาก

การงาน งานที่มีตัวแทน มีเอเย่นต์ ก้าวหน้า ได้ผลดี แต่เป็นระยะ "งานหนัก" ของชาวราศีธนู ที่จะอยู่ไม่ติดที่ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างจังหวัดทั้งใกล้ ไกล ..ระวังอุบัติเหตุ , เหตุฉุกเฉิน จากการเดินทางให้มาก ๆ นะคะ เพราะอาจทำให้คุณเจ็บตัว , งานล่าช้า ไม่สำเร็จตามที่คาดหวัง

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง ญาติพี่น้องเป็นสื่อ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนถึงครองคู่กันได้...แต่ชาวราศีธนูที่มีเกณฑ์เดินทางมากในระยะนี้ อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก ห่างเหิน จนเลิกรากันได้ ระวังไว้ด้วยนะคะ

ครอบครัว ระวังคำพูด การเจรจาด้วยอารมณ์ อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง ถึงทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง จนฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ, การออกกำลัง ที่อาจทำให้กล้ามเนื้อขา ปวดอักเสบได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคลาภ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็มีโอกาสพลิกผันสูงเช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะลงทุน ก็จะช่วยได้

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook