ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จ่ายเงินจำนวนมาก เป็นค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ คนรัก คู่ครอง ...ที่เป็นคดีความก็มีอาจมีเรื่องถูก "บังคับ" ให้จ่ายแล้ว....ไม่ควรให้ใครยืมเงินในระยะนี้ เพราะจะไม่ได้คืน หรือเซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

การงาน เป็นระยะที่ไม่เหมาะกับการลงทุนเข้าหุ้นส่วน ...ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน โดยเฉพาะเป็นคนต่างชาติ หรือมนุษย์เงินเดือน ที่มีนายจ้างเป็นคนต่างชาติ ระวังจะมีปัญหาจากความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน เอกสารผิดพลาด จนมีปัญหาฉีกสัญญาหุ้นส่วน หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย ปลด หรือ ให้ออกได้

ความรัก "นิ่งเสียตำลึงทอง" เพราะยิ่งพูดก็อาจทำให้มีปัญหาทะเลาะ วิวาทกันได้สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีคู่รัก คู่ครอง ...คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงาน รีบหน่อยนะคะ อย่ารีรอ ลังเลที่จะเข้าใกล้ ไม่อย่างนั้นจะกิน "แห้ว"

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน มีโอกาสขาดทุนสูง ระวังด้วยนะคะ

คำแนะนำ ระวังการฟัง..อย่าเชื่อคนง่าย, การพูด....ที่ใช้วาจารุนแรง, เอกสาร....ที่ผิดพลาด เลินเล่อ มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีสิงห์จะมีปัญหา ทั้งด้านความรัก การเงิน การงาน ได้ในระยะนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook