ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ กำไรจากการลงทุน แต่อาจจะมีรายจ่ายที่สูงกว่าปกติ จากการเดินทาง การทำบุญ บริจาคที่ถูก "กดดัน" ให้ต้องทำ

การงาน เป็นระยะที่มีเกณฑ์ยุ่งเหยิง วุ่นวาย สำหรับธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ, มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานกับชาวต่างชาติ, หรือนักศึกษาที่จะเรียน หรือเรียนอยู่ในต่างประเทศ , การเดินทางที่จะเป็นไปอย่างฉุกละหุก รีบร้อน ....ระวังปัญหาการจากสื่อสาร การเจรจา ติดต่อ เอกสาร ที่มีโอกาสผิดพลาด ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียโอกาสที่ควรจะได้...

ความรัก ชาวราศีมิถุนที่อยู่หรือเดินทางไปต่างประเทศ ระยะนี้มีโอกาส "สะดุด" ความรัก ที่ทำให้พะวง หลงใหล แต่ยังไม่มีสัญญาณใดที่จะบอกว่านั่นคือรักแท้หรือไม่... มีสติ พิจารณาให้รอบคอบนะคะ...โดยทั่วไป ยังอยู่ในระยะที่มีเกณฑ์คนรักเก่าจะกลับมาพัวพัน อาจทำให้หวั่นไหว ลังเล คนมีคู่รัก คุ่ครอง ระวังบ้านแตก!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ เอาใจใส่สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูง ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

คำแนะนำ หลังจากพักรอยู่ในภพที่ 12 วินาศะของชาวราศีมิถุนหลายเดือน ขณะนี้ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานศุภเคราะห์ โคจรเป็นปกติแล้ว เป็นการบ่งบอกว่า สำหรับชาวราศีมิถุนที่ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม มีสติในการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์ร้ายแรงแค่ไหน ก็จะแคล้วคลาด สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างประโยชน์กับตนได้อย่างเต็มที่

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook