คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 18-24 ก.พ. 2556

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 18-24 ก.พ. 2556

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 18-24 ก.พ. 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีเมษ


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไร จากธุรกิจหรืองานที่ทำ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรักหรือคู่ครอง ยังมีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์กับคนรัก เพื่อนฝูง แต่ระวังจะเป็นดาบสองคม เพราะอาจถูกมิตรสหาย ผู้คุ้นเคยในวงการเดียวกันหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้


การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น การงานเจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้ทำงานด้านศิลปะ บันเทิง ธุรกิจที่เกี่ยวกับเรื่องสวยๆงาม จะได้รับผลสำเร็จมาก แต่ควรทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อน โดยเฉพาะการเจรจา ต่อรอง เพราะอาจทำให้ "เสียเรื่อง" ได้


การเงิน หรือ ผู้ที่งานด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์มีทุจริต รั่วไหลสูงมาก ระวังด้วยนะคะ


ความรัก บรรยากาศยังสดใส ชื่นมื่น สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แต่ระวังเพื่อนสนิท คิดไม่ซื่อ มายุแหย่ จัดฉาก ทำให้คุณกับคนรัก ทะเลาะวิวาทกันได้ คนโสด ยังมีโอกาสพบรักจากการทำงาน แต่รีบมองหาด้วยนะคะ เพราะโอกาสนั้นจางลงไปทุกที!! 


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก พิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใกล้ชิด บุตร-ธิดา ให้มาก ระวังภัยจากสิ่งเสพติด มอมเมา เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย

คำแนะนำ "ได้มาก ก็เสียมาก" ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีเมษจะมีโอกาสได้โชคลาภ แต่ระวังจะถูกหลอกลวง โดยเฉพาะจากมิตรสหาย ที่จะทำให้ลาภที่คุณได้มา "หมด"



คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายรับ-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนง่าย ใช้คล่องมือ มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรรอบคอบในการจ่ายเงิน เพราะมีโอกาสรั่วไหลสูง หรือ ถูกหลอกลวงในการติดต่องานหรือทำธุรกรรมต่างๆ


การงาน การงานอยู่ในระยะ "รุ่งเรือง" แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ "งานเยอะ ปัญหาแยะ" เป็นระยะที่ "อิงผู้ใหญ่ ผู้อำนาจ" จะได้ผลดี แต่ระวังการเจรจา ติดต่อ เอกสารผิดพลาดจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้


ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ก็ยังต้องระวังเหมือนเดิม อย่าหมกมุ่นกับงานจนห่างเหิน เพราะมีโอกาสความรักจะจางหายได้


ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ ญาติผู้ใหญ่ เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุ หรือไม่สบายกะทันหันถึงเข้าโรงพยาบาลเลย


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ


คำแนะนำ ดาวศุกร์ โคจรเข้ามาร่วมสถิตดาวอาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ เนปจูน ในภพที่ 10 การงานของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกว่างานจะ "รุ่ง" แต่ก็ยังควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ คนมียศ มีตำแหน่ง มีเกณฑ์ผิดใจกันหรือ อาจสร้างความเดือดร้อนให้ชาวราศีพฤษภได้


 

คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีเมถุน


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระวังวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายที่เกิดจากเดินทางไปต่างประเทศ การศึกษา หรือ เกี่ยวกับงานศาสนา เพราะมีเกณฑ์สูงมาก อาจทำให้การเงินคุณติดขัดได้


การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม ที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การศึกษา อยู่ในเกณฑ์เจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ไม่ควร "รีบร้อน" กับการเจรจา ติดต่อ เพราะมีโอกาสผิดพลาด ถูกลวงให้หลงผิด จนคุณเสียผลประโยชน์ หรือเสียเปรียบได้ มนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหางานใหม่ ถ้าสมัครงานกับองค์กรใหญ่ๆ หรือ บริษัทข้ามชาติ มีโอกาสสูงที่จะได้ค่ะ


ความรัก มีโอกาสที่คนรักเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว จะกลับมา ชาวราศีมิถุนที่ยังโสดระยะนี้เดินทางไปต่างประเทศ อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่ง "รีบ" นะคะ เพราะอาจทำให้คุณเจ็บตัว เจ็บใจ ได้!!!


ครอบครัว สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระมัดระวังให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหัน หรือ เกิดอุบัติเหตุ เข้าโรงพยาบาลได้


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ ยังมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ ระวังปัญหาด้านเอกสาร การเจรจา ติดต่อ อาจผิดพลาด ทำให้มีปัญหาได้ หรือถูกทำร้าย ฉกชิงวิ่งราว ที่อาจทำให้คุณบาดเจ็บได้เช่นกัน


คำแนะนำ หลังจากพักรอยู่ในภพที่ 12 วินาศะของชาวราศีมิถุนหลายเดือน ขณะนี้ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานศุภเคราะห์ โคจรเป็นปกติแล้ว เป็นการบ่งบอกว่า สำหรับชาวราศีมิถุนที่ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม มีสติในการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์ร้ายแรงแค่ไหน ก็จะแคล้วคลาด สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างประโยชน์กับตนได้อย่างเต็มที่


 

คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีกรกฎ


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากคู่รัก คู่ครอง นายจ้าง คู่สัญญา แต่มีลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ระวังรายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับรั่วไหลสูงมาก ถูกหลอกลวง ถูกทวงเงิน ที่อาจทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้


การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์เจริญรุ่งเรือง เป็นระยะที่การพบปะมิตรสหาย คนรัก จะให้ลาภ ให้ผลประโยชน์ทางด้านการงาน จะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือ ก็มีโอกาสสูง แต่มนุษย์เงินเดือน ผู้บริหารที่ทำงานรับผิดชอบด้านการเงิน เป็นระยะเวลาที่ต้องรอบคอบ ละเอียดให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด รั่วไหล ที่อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ออกจากงานได้เลย


ความรัก บรรยากาศความรักสดใส มีโอกาสได้รับของขวัญ ของสวยๆ งามจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังคำพูด วาจาที่ "แสลงหู" อาจทำให้มีปัญหาลุกลามใหญ่โตได้ สำหรับคนโสดที่เหงาใจ มีเกณฑ์คนรักเก่าจะกลับคืน แต่ระวังนะคะ ความรักที่ผิดทำนองคลองธรรม ไปเป็นมือที่สาม อาจทำให้คุณเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง จนต้องย้ายที่อยู่ ออกจากงานได้


ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจให้มากๆ นะคะ ได้ทำบุญกับพระอรหันต์ในบ้าน จะได้กุศลสูงสุด


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพระมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคที่เกิดจากความ "เครียด" เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง จะกลับมา "กำเริบ" ในระยะนี้ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้ค่ะ


คำแนะนำ ดาวศุกร์ โคจรเข้ามาร่วมสถิตกับดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวเนปจูน ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ เพื่อบอกว่าการกระทำที่หวังลาภผล ในทางไม่สุจริต ทั้งความรัก การงาน การเงิน จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้ มีลาภก็เสื่อมลาภ มีรักก็ร้างลา


 

คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีสิงห์


การเงิน รายรับ-รายจ่าย ยังอยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้คล่อง มีโอกาสได้รับผลประโยชน์จากญาติพี่น้อง ได้มรดก ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ด้วยค่ะ


การงาน ธุรกิจทีมีหุ้นส่วน หรือ มีคู่สัญญา ระวังคำพูด เจรจา ต่อรอง หรือ เอกสารสัญญา อาจทำให้เข้าใจผิด ทำให้คุณเสียเปรียบ จนมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท หรือ ฉีกสัญญากันได้เลย มนุษย์เงินเดือน ระยะนี้ควรยึดถือหลัก "นิ่งเสียตำลึงทอง" หลีกเลี่ยงคำพูด ที่จะทำให้เจ้านาย "เขม่น" เพราะอาจทำให้คุณถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้เลย


ความรัก บรรยากาศความรัก ไม่สดใสนัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังอารมณ์รุนแรง การใช้คำพูด หวาดระแวง หึงหวง จนนำมาซึ่งการทะเลาะวิวาท อาจทำให้ "มือที่สาม" เข้ามาแทรกแซง ทำลายความรักของคุณได้


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ทรัพย์สินในบ้านจะสูญหาย จากการกระทำของคนใช้ต่างชาติ ระวังไว้ด้วยค่ะ


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ


คำแนะนำ เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่มีเกณฑ์ "ทุกข์" ปัญหา ความรัก การงาน การเงิน ที่จะเข้ามารุมล้อม ... มีสติทุกนาทีที่จะอดกลั้น ระงับอารมณ์โทสะ โมหะ ก็จะช่วยได้ค่ะ


 

คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีกันย์


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีเกณฑ์จะต้องเสียเงินค่ารักษาสุขภาพของตัวเอง หรือคนรับใช้ ลูกน้อง บริวาร ก่อเรื่อง ที่คุณต้องรับผิดชอบ เสียเงิน


การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะงานที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ ราชการ แต่ควรเอาใจใส่ ดูแล ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ โดยเฉพาะการใช้คำพูด เจรจา ต่อรอง หรือการทำสัญญา เพราะมีเกณฑ์ทำให้งานที่คุณมุ่งมั่น หรือ "วิ่งเต้น" อยู่ยังไม่ประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลวไปเลย


ความรัก บรรยากาศความรักของชาวราศีกันย์ที่มีคนรัก "เด็ก" กว่า ตื่นเต้น มีชีวิตชีวา ไม่จืดชืด แต่ระวังอารมณ์หงุดหงิด แง่งอน ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จะทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท หมดความสุข ได้นะคะ สำหรับคนโสด ที่เจอคนที่คิดว่า "ใช่" ต้องออกแรงวิ่งไล่มากหน่อยนะคะ ถึงจะสมหวัง!!!


ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำใจ กับปัญหาบริวาร คนรับใช้ เจ็บป่วย เข้าๆ ออกๆ ทะเลาะวิวาทกันเอง แต่อาจทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินได้


สุขภาพ อารมณ์ "เครียด", หักโหมงานหนัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้ชาวราศีกันย์ร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม โรคภัยไข้เจ็บถามหา แก้ไขได้ง่ายนิดเดียว พักผ่อน ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้แล้วค่ะ


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ


คำแนะนำ ปัญหาใดๆ ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ "อิง" ผู้ใหญ่ไว้จะช่วยผ่อนคลาย และ "หลีกเลี่ยง" การมีปัญหา ก่อศัตรู กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจส่งผลทำให้คุณเดือดร้อนในระยะยาวได้

 


คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีตุลย์


การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้มรดก ได้เงินปันผล ได้ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ ลูกหนี้เก่าๆ นำเงินมาคืน ถ้าเป็นหนี้ก็มีโอกาสปลดหนี้ รายจ่าย มีเกณฑ์หมดไปกับความอยากได้ ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ แต่พิจารณาให้รอบคอบด้วยนะคะ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์จะถูกหลอกลวง ถูกโกง เหมือนเดิม!!!


การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือธุรกิจที่ทำเสริม หรือ ซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสก้าวหน้า ได้ผลกำไร แต่การลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ เป็นระยะที่ควรทบทวนเอกสาร สัญญา ให้รอบคอบก่อนจะดำเนินการ เพราะมีเกณฑ์ "หมกเม็ด" ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ได้ มนุษย์เงินเดือน ที่ถูกเรียกไปสัมภาษณ์งาน ตรวจสอบให้แน่ใจนะคะ เพราะอาจถูกหลอกลวง!!


ความรัก คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ มีคนเข้ามาพัวพัน แต่อย่าเพิ่ง "เคลิ้ม" นะคะ มีสติ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อน เพราะอาจทำให้คุณเสียทรัพย์ได้ คนมีคู่รัก ระวัง "ข่าว" จากผู้หวังดีประสงค์ร้าย จะทำให้คุณกับคนรัก หึงหวง ทะเลาะวิวาทกันได้


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา เพราะยังมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ เกิดอุบัติเหตุ กะทันหัน


สุขภาพ เหมือนเดิมค่ะ สตรีราศีตุลย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ใส่ใจ ดูแลตัวเองมากๆ อย่าประมาทนะคะ


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก


คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณแล้ว ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา

 


คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีพิจิก


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์น้อยลง แต่ยังหมุนเวียนได้คล่องตัว ได้มาก็จ่ายไป แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายรักษาสุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวด้วย


การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ เอกสาร สัญญา มี "หมกเม็ด" อาจทำให้คุณถูกหลอกลวง เสียเปรียบ มนุษย์เงินเดือน หัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริมสนับสนุน แต่ที่ "ร้อน" อยากเปลี่ยนงาน ใจเย็นๆ นะคะ เพราะมีโอกาสเป็น "กบเลือกนาย" ที่อาจเจอแย่กว่าเดิม!!


ความรัก บ้านใกล้เรือนเคียง มีเกณฑ์ทำให้คนโสด พบเจอคนรัก เจอคนถูกใจ อย่างสะดุดตา สะดุดใจ คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังใจตัวเองด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสที่ความรักความหลัง จะกลับมาพัวพัน ทำให้หวั่นไหว จนอาจมีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้


ครอบครัว ไม่เหมาะกับการโยกย้าย ซื้อขาย บ้านที่ดินในระยะนี้ ถ้าจำเป็น ตรวจดูเอกสาร สัญญา ให้แน่ใจ เพราะอาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกงได้ เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา มากๆ นะคะ เพราะอาจต้องจากคุณไปอยู่ไกล หรือไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันได้


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจสุขภาพของทุกคนในครอบครัว เพราะยังไม่ พ้นเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก


คำแนะนำ สัปดาห์นี้ ดวงดาวมาชุมนุม สถิตร่วมกันในภพที่ 4 ของชาวราศีพิจิกทั้งดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ดาวอังคาร ดาวพุธ และเนปจูน เพื่อย้ำเตือนว่า ระยะนี้ชาวราศีพิจิก ควรฟังเสียงจาก "ภายใน" ตัวเองให้มากๆ ความคิดแรกใดที่แว่บขึ้นมา หรือความฝันที่ตื่นขึ้นมาอย่างจำได้ นั่นอาจเป็นนิมิต บอกเหตุได้ทั้งดีและร้าย

 

คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีธนู


การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะรายจ่ายจากการเดินทาง ค่าซ่อมรถ จนอาจทำให้การเงินของคุณติดขัดตอนปลายสัปดาห์ได้


การงาน ธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง หรือ ธุรกิจสิ่งพิมพ์ งานเขียน งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ที่จะผลประโยชน์กับคุณ แต่ก็ต้องแลกเปลี่ยน อดทน อดกลั้น รอบคอบ ในการเจรจา ติดต่อ ถึงจะได้มา มนุษย์เงินเดือน หรือ หัวหน้างาน เป็นระยะที่ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะสนับสนุน ร่วมมือ ช่วยเหลือให้งานของคุณสำเร็จตามที่คาดหวัง


ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากญาติพี่น้องเป็นสื่อ หรือ ร่วมเดินทางไปเที่ยวด้วยกัน คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักเรื่อยๆ มาเรียงๆ หมั่นเติมความหวานให้กันบ้างนะคะ จะได้ไม่เซ็ง!!!


ครอบครัว ผลประโยชน์แบ่งปันไม่ลงตัว มีเกณฑ์ทำให้คุณกับพี่น้อง ขัดแย้ง ทะเลาะจนเป็นคดีความกันได้ แต่ถ้าใช้ความอดทน เจรจาประนีประนอมกัน ลดทิฐิลงบ้าง ก็จะทำให้ปรองดองกันได้


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจด้วย


คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"


 

คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีมังกร


การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรจัดสรรเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เจอรายจ่ายที่จำเป็นทั้งนั้น เรียงหน้าเข้ามา ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ระวังถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมากจากเสพอบายมุขทั้งหลายด้วยค่ะ


การงาน การลงทุน ร่วมหุ้น เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ มีโอกาสประสบผลสำเร็จ ธุรกิจ การงาน โดยทั่วไปอยู่ในระยะ "ขาขึ้น" โดยเฉพาะงานทางด้านวิทยาศาสตร์ งานประดิษฐ์คิดค้นใหม่ๆ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริม สนับสนุน มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ก็มีเกณฑ์ได้งานในระยะนี้เช่นกัน


ความรัก ชาวราศีมังกรที่ยังโสด ระยะนี้มองหาคนถูกใจ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามนะคะ ชาวราศีมังกรที่มีคู่รัก เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะสานสัมพันธ์ให้ก้าวไกลถึงวิวาห์กันได้ เป็นสตรี ก็มีโอกาสตั้งครรภ์ เป็นของขวัญให้คู่ครองในเดือนแห่งความรักแล้ว


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูง อาจเสียเงินจำนวนมาก เพราะถูกหลอกลวง หรือ คดโกงได้


สุขภาพ ชาวราศีมกรที่เป็นสตรี ก็มีโอกาสตั้งครรภ์ เป็นของขวัญให้คู่ครองในเดือนแห่งความรักแล้ว


คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่จะหวังผลสำเร็จ ชาวราศีมังกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้


 

คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีกุมภ์


การเงิน รายรับ-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน มีเกณฑ์โชคลาภทางการเงิน ติดต่อทำธุรกรรมการเงิน ขอสินเชื่อ ขอเครดิตจากธนาคาร ยังมีโอกาส แต่เป็นสัปดาห์ไม่ควร "ใจใหญ่" ให้ใครยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะจะไม่ได้คืน และอาจทำให้คุณเดือดร้อนด้วย


การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้านที่ดิน ติดต่อต่างประเทศ หรือ งานด้านวิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า เป็นระยะที่งานอาจพุ่งเข้ามา "ชน" ชาวราศีกุมภ์ ชนิดทำแทบไม่ทัน จนทำให้เครียด กดดัน ตัวเอง ซึ่งมีเกณฑ์ส่งผลให้งานผิดพลาดได้ มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ระยะนี้มีโอกาสสูงที่จะได้งานแล้วค่ะ


ความรัก บรรยากาศความรักไม่แจ่มใสนัก จากอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของชาวราศีกุมภ์ที่มีคนรัก คู่ครอง เรื่องเล็กน้อยก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะ จนเลิกรากันได้...คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยังไม่กล้าสานสัมพันธ์ เดินหน้าได้เลยค่ะ เป็นโอกาสของคุณแล้ว


ครอบครัว บ้านรก รุงรัง ก็ทำให้จิตใจหมองมัว เป็นเวลาที่ควรทำความสะอาด ตกแต่ง ให้ดูสะอาดตา สวยงาม ก็จะทำให้บรรยากาศในบ้าน รวมถึงความรู้สึกของชาวราศีกุมภ์สดใสขึ้นได้


สุขภาพ งานหนัก เครียด กดดัน มีเกณฑ์ทำให้สุขภาพทรุดโทรมลง ระวังโรคที่เกิดจากความเครียดจะกลับมากำเริบได้ โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคกระเพาะ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส หาเวลาสวดมนต์ นั่งสมาธิ พักจิตบ้าง ก็จะช่วยได้นะคะ


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พอไปได้ แต่มีโอกาสพลิกผันสูง ตรวจสอบข้อมูลดีๆ ก่อนตัดสินใจนะคะ


คำแนะนำ ดาวศุภเคราะห์ ดาวบาปเคราะห์ ที่มี "กำลัง" ล้วนมาชุมนุมสถิต ณ ราศีกุมภ์ เป็นการบ่งบอก ชี้แนะให้ชาวราศีกุมภ์ จากนี้ให้มีสติทุกย่างก้าวในการดำเนินชีวิต ระงับอารมณ์ อย่าให้ความกดดันใดๆ มาทำให้ "สติแตก" จนใช้คำพูด หรือ กริยารุนแรง จนอาจก่อให้เกิดความเสียหายทั้งต่อตัวเอง และผู้อื่น ข้อความเดิมค่ะ มี "สติ" ทุกครั้งที่จะพูดหรือทำ


 

คำพยากรณ์สำหรับชาวราศีมีน


การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน โดยเฉพาะลาภที่ได้โดยเสน่หาทั้งจากคนรัก คู่ครอง หรือ ญาติผู้ใหญ่ มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งมรดก จะได้ประโยชน์ แสวงหาโชคลาภได้จากพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้เช่นกัน


การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนร่วมกับญาติพี่น้อง มีเกณฑ์ก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ จะขอความร่วมมือกับญาติพี่น้องในระยะนี้ก็จะได้ตามที่คาดหวัง แต่ยังอยู่ในกฎเกณฑ์ต้อง "โปร่งใส" การติดต่อ แอบ ๆ ซ่อนๆ งุบงิบ กันเอง อาจทำให้เป็นการหาศัตรู ถูกกลั่นแกล้ง จนไม่ได้สิ่งที่คาดหวัง


ความรัก ถูกนินทา ถูกใส่ร้าย อาจทำให้ความรักของชาวราศีมีนไม่แจ่มใสนักในระยะนี้ มีเกณฑ์ที่คนรัก คู่ครองของคุณจะระแวง ไม่ไว้ใจ จนทะเลาะเบาะแว้ง ถึงเลิกรากันได้ คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังคำพูด ท่าทางมีฟอร์มของคุณ อาจทำให้ความรักที่เพิ่งลอยเข้ามา ลอยออกไปเลยก็ได้


ครอบครัว ความสัมพันธ์ในครอบครัว จะแจ่มใส ทั้งกับบุตร-ธิดา และ ญาติพี่น้อง ถ้าคุณทำให้พวกเขา "ชัดเจน" ไม่ให้รู้สึกว่าคุณมีอะไรซ่อนเร้น ปิดบัง.. แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ เป็นพิเศษด้วยค่ะ


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะลงทุน


คำแนะนำ สัปดาห์นี้ ดาวศุกร์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ อังคาร พุธ เนปจูน ในราศีกุมภ์ ภพวินาศะ ของชาวราศีมีนแล้ว บ่งบอกให้ระวังความสุข สนุกสำราญ การใช้วาจา ตามอารมณ์พาไป อาจก่อศัตรู ที่ทำให้คุณเดือดร้อน ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง จนเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

 

ขอขอบคุณคำพยากรณ์จาก อ. นนท์รภัส โทร.1900 888 031 กด 1 รหัสห้อง 1091


หรือสนใจเช็คดวงกับโฮโรโฟกัส คลิกที่นี่ 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook