สักยันต์ อ.หนู ดีจริงหรือแค่แฟชั่น?

สักยันต์ อ.หนู ดีจริงหรือแค่แฟชั่น?

สักยันต์ อ.หนู ดีจริงหรือแค่แฟชั่น?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่องการสักยันต์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก อาจารย์หนู กันภัย หรือ นาย สมพงษ์ กันภัย อาจารย์สักยันต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย มีประสบการณ์การสักมานานมากถึง 40 ปี เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักอาจารย์หนู เพราะชื่อเสียงของอาจารย์หนูนั้นโด่งดังไกลไปถึงฮอลลิวู้ด

อ.หนู กันภัยอ.หนู กันภัย

อ.หนู กันภัย

อ. หนู กันภัยอ. หนู กันภัย

แองเจลิน่า โจลี่

อ. หนู กันภัยอ. หนู กันภัย

มิเชล โรดริเกซ

ไม่ว่าจะเป็น แองเจลิน่า โจลี่ ล่าสุด มิเชล โรดริเกซ นักแสดงจากเรื่องอวตาร ที่ก็บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลเพื่อให้ อ. หนู สักยันต์ให้ และยันต์ยอดฮิตที่เหล่าดาราไทยและดาราต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งคนดังในสายงานต่างๆ มาสักกับอาจารย์มากที่สุด นั่นก็คือ "ยันต์ 5 แถว" งั้นก่อนที่เราจะมาทำความรู้จักกับยันต์ยอดฮิตของ อาจารย์หนู เราลองมาทำความรู้จักกับความหมายของการสักยันต์กันก่อนดีกว่าค่ะ 

ยันต์ 5 แถวยันต์ 5 แถว

สัก และคำว่า ยันต์ สักหมายถึงการใช้เหล็กแหลมจุ่มหมึกหรือน้ำมันแทงที่ผิวหนังให้เป็นอักขระ เครื่องหมาย หรือลวดลาย ถ้าใช้หมึก เรียกว่า สักหมึก ถ้าใช้น้ำมัน สักยันต์หรือสักคาถา ซึ่งมีความเชื่อว่าจะสามารถทำให้ อยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาดปลอดภัย นิยมในกลุ่มนักรบชายไทย สมัยอดีตนับร้อยปี ปัจจุบันยังมีคนไทยและต่างชาตินิยมสักยันต์คาถาอยู่บ้าง ตามความเชื่อของแต่ละคน

- รูปหนุมาน  ความเชื่อ มีพลังอำนาจมหาศาล ฟันแทงไม่เข้า อยู่ยงคงกระพัน เป็นลายสักที่นิยมมากในหมู่ชาวตะวันตก

- รูปเสือ ความเชื่อ มีอำนาจ ยิ่งใหญ่น่าเกรงขาม มีพละกำลังคงทนต่อศาสตราวุธ

- รูปมังกร  ความเชื่อ นิยมในกลุ่มคนเชื้อสายจีน เชื่อว่ามังกรเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภของชาวจีน การสืบทอดตระกูลของคนจีน

- รูปลิงลม ความเชื่อ ว่องไว เฉลียวฉลาดดุจพญาวานร

เมื่อเราทราบถึงความหมาย ความเชื่อของการสักยัน์กันแล้ว เราลองมาดูความหมายของยันต์ยอดฮิตของอาจารย์หนู "ยันต์ 5 แถว" กันดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละแถวนั้นหมายถึงอะไรกันบ้าง

แถวที่ 1 จะช่วยให้ผลดีทางแก้ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย ทางสามแพ่ง ซอยตัน ประตูตรงกันหรือธรณีศาลต้องโทษ

แถวที่ 2 จะหนุนดวง เช่น ดวงตก ดวงขาด พระศุกร์เข้าพระเสาร์แซก ทำอะไรก็ไม่ดี จะทำให้เรื่องร้านกลายเป็นดี

แถวที่ 3 กันของจำพวกคุณไสย กันคนปล่อยของ ถูกของ กันผี กันสาง กันเสนียดจันไร ยกตัวอย่างเช่น คนที่ถูกรถชนตายหรือตายก่อนกำหนด วิญญาณไม่ไปผุดไปเกิด เร่ร่อนอยู่ตามถนนหนทางได้รวมตัวกันที่ทางสามแพร่งหรือทางสามแยก เวลาเราขับรถผ่านสถานที่นั้น วิญญาณพวกนี้จะมาบังตาทำให้เกิดอุบัติเหตุ แถวที่ 3 ป้องกันได้ดีนัก

แถวที่ 4 เป็นแถวแห่งโชคลาภและความสำเร็จ ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ช่วยให้ประสบความสำเร็จไปด้วยดี

แถวที่ 5 เป็นแถวแห่งเสน่ห์มหานิยม เป็นที่เมตตาของคนที่พบเห็น

ยันต์ อ. หนู ยันต์ อ. หนู


*ข้อห้ามของผู้มีลายสักยันต์*


ห้ามยุ่งกับเมียเขาหรือผัวเขา หมายความว่า บุคคลที่มีลายสักยันต์จะต้องอยู่ในศีลธรรมข้อห้ามประพฤติผิดในกาม เช่น ถ้ารู้ว่าเขามีครอบครัวอยู่แล้ว แล้วยังไปมีเรื่องยุ่งในเรื่องชู้สาว อันทำให้ครอบครัวเขาต้องแตกแยก การกระทำเช่นนี้ถือว่า บุคคลที่มีลายสักยันต์ชนิดนั้นจะเสื่อมอำนาจบารมีลงทันที

ห้ามกินเหล้าเหลือเดน หมายความว่า บุคคลที่มีลายสักยันต์จะต้องมีสติอยู่ตลอดเวลา เหล้าเหลือเดน คือ เหล้าที่อยู่ในแก้วของเราแล้วมีคนอื่นด้วยที่ตั้งใจหรือหยิบแก้วผิดก็ตาม นำขึ้นไปกิน แล้วเราหยิบขึ้นมากินต่อ ลักษณะนี้เรียกว่าเหล้าเหลือเดน การเตือนตัวเองที่ดีที่สุดที่จะไม่กินเหล้าเหลือเดนก็คือ ก่อนที่จะหยิบแก้วเหล้าขึ้นมากินให้เทเหล้าใส่แก้วอีก แม้เพียงหนึ่งหยดก็ถือว่าไม่ใช่เหล้าเหลือเดนแล้ว คำสอนในพระพุทธศาสนาสอนไว้ว่า สติมาปัญญาเกิด เมื่อตราบใดมนุษย์เราตั้งมั่นอยู่ใน ศีล สมาธิ ก็จะเกิดปัญญา อันคนเรามีความเชื่อว่า คนเรามักพลาดท่าเสียทีผู้อื่นก็ตอนที่เราขาดสติ ดังนั้นบุคคลที่มีลายสักยันต์ ถ้าประพฤติตนตามข้อห้ามข้อนี้ จะกินสุราไม่เมาหรือเมาก็จะเมาอย่างมีสติเพราะตราบใดถ้าท่านขาดสติ บุคคลที่มีลายสักยันต์ชนิดนั้นจะเสื่อมอำนาจบารมีลงทันที ดังนั้นถ้ามนุษย์เราตั้งมั่นอยู่ในสติ ก็จะมีสมาธิแล้วก็จะเกิดปัญญา เมื่อมนุษย์เราเกิดปัญญาแล้วไซร้ การที่จะทำอะไรสักอย่างก็ไม่ยากที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต

ห้ามรอดไม้ค้ำกล้วย หมายความว่า ไม้ที่ค้ำต้นกล้วยนั้นเป็นเพียงช่องแคบๆการที่เดินลอดนั้นแสดงให้เห็นถึงความใจร้อนไม่อดทน หากเรามีความอดทนและใจเย็นเพียงน้อยนิดแล้วเราเดินอ้อมไม้ค้ำกล้วยนั้นเราก้อจะมีทางเดินที่กว้างและดีกว่า

ห้ามรอดสะพานหัวเดียว หมายความว่า สะพานหัวเดียวมีลักษณะอีกฝั่งอยู่บนบกและอีกฝั่งทอดไปในน้ำ ในสมัยก่อนคนเราใช้อาบน้ำซักผ้า (ปัจจุบันมีน้อยแล้ว)

ห้ามกินน้ำเต้า หมายความว่า น้ำเต้า เป็นผักชนิดหนึ่ง มีความเชื่อว่าเป็นผักล้างอาถรรพ์

ห้ามกินมะเฟือง หมายความว่า มะเฟือง เป็นผลไม้ชนิดหนึ่ง มีความเชื่อว่าเป็นผลไม้ล้างอาถรรพ์

คลิปวีดีโอ วู้ดดี้เกิดมาคุย - เปิดใจ อ. หนู กันภัย

สุดท้ายฝากไว้สักนิดว่าการสักยันต์นี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เป็นความศรัทธาส่วนตัวของแต่ละคน......คนที่อยากจะสักหรือคิดว่าจะสักยันต์แบบนี้ ควรคิดและหาข้อมูลเยอะๆ เพราะรอยสักนี้จะอยู่คู่กับตัวคุณไปตลอดชีวิต รวมไปถึงเรื่องกฏข้อห้ามข้อพึงปฏิบ้ติต่างๆ ที่ผู้สักยันต์ควรทำหากท่านสักยันต์มาแล้วต้องปฏิบัติให้ได้ตามข้อห้ามดังกล่าวด้วยเช่นกัน มิเช่นนั้น คาถาอาคมก็อาจจะเสื่อมไปโดยไร้ประโยชน์

สำหรับใครที่มีความศรัทธา อยากเสริมมงคลด้วยการสักยันต์กับอาจารย์หนู สามารถติดต่อที่สำนักสัก อ.หนู กันภัย ได้ตามที่อยู่นี้เลยค่ะ 

ที่อยู่สำนัก อ.หนู กันภัย

95/5 ม.1 หมู่บ้านพลูศรี ถ.ปทุมธานีสายใน ต.บางขะแยง

อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000

โทร 02 - 975 - 2799

ขอบคุณข้อมูลจากและภาพประกอบจาก http://webboard.arjannoo.net/ ,www.arjanmanoo.com/ , Fanpage อาจารย์หนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook