ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/8/41801/2aquarius.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2013-02-14T10:04:20+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

    การเงิน รายรับ-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน มีเกณฑ์โชคลาภทางการเงิน ,ติดต่อทำธุรกรรมการเงิน ขอสินเชื่อ ขอเครดิตจากธนาคาร ยังมีโอกาส..แต่เป็นสัปดาห์ไม่ควร "ใจใหญ่" ให้ใครยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะจะไม่ได้คืน และอาจทำให้คุณเดือดร้อนด้วย

    การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้านที่ดิน , ติดต่อต่างประเทศ หรือ งานด้านวิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า ... เป็นระยะที่งานอาจพุ่งเข้ามา "ชน" ชาวราศีกุมภ์ ชนิดทำแทบไม่ทัน จนทำให้เครียด กดดัน ตัวเอง ซึ่งมีเกณฑ์ส่งผลให้งานผิดพลาดได้ ...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ระยะนี้มีโอกาสสูงที่จะได้งานแล้วค่ะ

    ความรัก บรรยากาศความรักไม่แจ่มใสนัก จากอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของชาวราศีกุมภ์ที่มีคนรัก คู่ครอง เรื่องเล็กน้อยก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะ จนเลิกรากันได้...คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยังไม่กล้าสานสัมพันธ์ เดินหน้าได้เลยค่ะ เป็นโอกาสของคุณแล้ว

    ครอบครัว บ้านรก รุงรัง ก็ทำให้จิตใจหมองมัว เป็นเวลาที่ควรทำความสะอาด ตกแต่ง ให้ดูสะอาดตา สวยงาม ก็จะทำให้บรรยากาศในบ้าน รวมถึงความรู้สึกของชาวราศีกุมภ์สดใสขึ้นได้

    สุขภาพ งานหนัก เครียด กดดัน มีเกณฑ์ทำให้สุขภาพทรุดโทรมลง ระวังโรคที่เกิดจากความเครียดจะกลับมากำเริบได้...โรคหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, โรคกระเพาะ ....พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส หาเวลาสวดมนต์ นั่งสมาธิ พักจิต บ้าง ก็จะช่วยได้นะคะ

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พอไปได้ แต่มีโอกาสพลิกผันสูง ตรวจสอบข้อมูลดีๆ ก่อนตัดสินใจนะคะ

    คำแนะนำ ดาวศุภเคราะห์ ดาวบาปเคราะห์ ที่มี "กำลัง" ล้วนมาชุมนุมสถิต ณ ราศีกุมภ์ เป็นการบ่งบอก ชี้แนะให้ชาวราศีกุมภ์ ...จากนี้ให้มีสติทุกย่างก้าวในการดำเนินชีวิต ..ระงับอารมณ์ อย่าให้ความกดดันใดๆ มาทำให้ "สติแตก" จนใช้คำพูด หรือ กริยารุนแรง จนอาจก่อให้เกิดความเสียหายทั้งต่อตัวเอง และผู้อื่น....ข้อความเดิมค่ะ...มี "สติ" ทุกครั้งที่จะพูดหรือ ทำ

    ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091