ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรจัดสรรเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เจอรายจ่ายที่จำเป็นทั้งนั้น เรียงหน้าเข้ามา...ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ...ระวังถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมากจากเสพอบายมุขทั้งหลายด้วยค่ะ

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้น เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ มีโอกาสประสบผลสำเร็จ ธุรกิจ การงาน โดยทั่วไปอยู่ในระยะ "ขาขึ้น" โดยเฉพาะงานทางด้านวิทยาศาสตร์ งานประดิษฐ์คิดค้นใหม่ๆ ....เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริม สนับสนุน มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ก็มีเกณฑ์ได้งานในระยะนี้เช่นกัน

ความรัก ชาวราศีมกรที่ยังโสด ระยะนี้มองหาคนถูกใจ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามนะคะ..... ชาวราศีมกรที่มีคู่รัก เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะสานสัมพันธ์ให้ก้าวไกลถึงวิวาห์กันได้ เป็นสตรี ก็มีโอกาสตั้งครรภ์ เป็นของขวัญให้คู่ครองในเดือนแห่งความรักแล้ว

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูง อาจเสียเงินจำนวนมาก เพราะถูกหลอกลวง หรือ คดโกงได้

สุขภาพ ชาวราศีมกรที่เป็นสตรี ก็มีโอกาสตั้งครรภ์ เป็นของขวัญให้คู่ครองในเดือนแห่งความรักแล้ว

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่จะหวังผลสำเร็จ ...ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook