ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์น้อยลง แต่ยังหมุนเวียนได้คล่องตัว ได้มาก็จ่ายไป แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายรักษาสุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวด้วย

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ เอกสาร สัญญา มี "หมกเม็ด" อาจทำให้คุณถูกหลอกลวง เสียเปรียบ ...มนุษย์เงินเดือน หัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริมสนับสนุน แต่ที่ "ร้อน" อยากเปลี่ยนงาน ใจเย็นๆ นะคะ เพราะมีโอกาสเป็น "กบเลือกนาย"...ที่อาจเจอแย่กว่าเดิม!!

ความรัก บ้านใกล้เรือนเคียง มีเกณฑ์ทำให้คนโสด พบเจอคนรัก เจอคนถูกใจ อย่างสะดุดตา สะดุดใจ .....คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังใจตัวเองด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสที่ความรักความหลัง จะกลับมาพัวพัน ทำให้หวั่นไหว จนอาจมีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้

ครอบครัว ไม่เหมาะกับการโยกย้าย ซื้อขาย บ้านที่ดินในระยะนี้ ถ้าจำเป็น ตรวจดูเอกสาร สัญญา ให้แน่ใจ เพราะอาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ได้.....เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา มากๆ นะคะ เพราะอาจต้องจากคุณไปอยู่ไกล...หรือไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจสุขภาพของทุกคนในครอบครัว เพราะยังไม่ พ้นเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ สัปดาห์นี้ ดวงดาวมาชุมนุม สถิตร่วมกันในภพที่ 4 ของชาวราศีพิจิกทั้งดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ดาวอังคาร ดาวพุธ และเนปจูน เพื่อย้ำเตือนว่า ระยะนี้ชาวราศีพิจิก ควรฟังเสียงจาก "ภายใน" ตัวเองให้มากๆ ความคิดแรกใดที่แว่บขึ้นมา หรือความฝันที่ตื่นขึ้นมาอย่างจำได้ นั่นอาจเป็นนิมิต บอกเหตุได้ทั้งดีและร้าย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook