ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีเกณฑ์จะต้องเสียเงินค่ารักษาสุขภาพของตัวเอง หรือคนรับใช้ ลูกน้อง บริวาร ก่อเรื่อง ที่คุณต้องรับผิดชอบ เสียเงิน

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะงานที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ ราชการ แต่ควรเอาใจใส่ ดูแล ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ โดยเฉพาะการใช้คำพูด เจรจา ต่อรอง หรือการทำสัญญา เพราะมีเกณฑ์ทำให้งานที่คุณมุ่งมั่น หรือ "วิ่งเต้น" อยู่ยังไม่ประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลวไปเลย

ความรัก บรรยากาศความรักของชาวราศีกันย์ที่มีคนรัก "เด็ก" กว่า ตื่นเต้น มีชีวิตชีวา ไม่จืดชืด แต่ระวังอารมณ์หงุดหงิด แง่งอน ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จะทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท หมดความสุข ได้นะคะ...สำหรับคนโสด ที่เจอคนที่คิดว่า "ใช่" ต้องออกแรงวิ่งไล่มากหน่อยนะคะ ถึงจะสมหวัง!!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำใจ กับปัญหาบริวาร คนรับใช้ ...เจ็บป่วย เข้าๆ ออกๆ ทะเลาะวิวาทกันเอง แต่อาจทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินได้

สุขภาพ อารมณ์ "เครียด", หักโหมงานหนัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้ชาวราศีกันย์ร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม โรคภัยไข้เจ็บถามหา....แก้ไขได้ง่ายนิดเดียว ...พักผ่อน ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้แล้วค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ปัญหาใดๆ ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ "อิง" ผู้ใหญ่ไว้จะช่วยผ่อนคลาย และ "หลีกเลี่ยง" การมีปัญหา ก่อศัตรู กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจส่งผลทำให้คุณเดือดร้อนในระยะยาวได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook