ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี การแสวงหาลาภผล หรือ ทำธุรกรรมทางการเงิน มีโอกาสผลสำเร็จ โดยเฉพาะลาภผลที่ได้มาเพราะ "ความรัก" แต่....ได้มาก็หมดไป กับรายจ่ายที่วิ่งเข้ามา ที่จำเป็นต้องจ่าย อย่างซ่อมบ้าน ซ่อมรถ และค่าใช้จ่ายที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่

การงาน อสังหาริมทรัพย์ , งานด้านวิชาการ การศึกษา ท่องเที่ยว อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรเตรียมพร้อมกับการนัดพบ หรือ เจรจา เพราะอาจมีปัญหาทำให้ยุ่งยาก ไม่สำเร็จอย่างที่คาดหวัง ...ให้ระวังการติดต่อกับคนต่างชาติ มีโอกาสถูกหลอกลวง ทำให้คุณเสียเปรียบ และเสียทรัพย์ได้

ความรัก รักสนุก ทุกข์ถนัด ระวังความรักที่ต้องแอบซ่อน มีเกณฑ์ถูกกดดันให้ต้องเปิดเผย ที่ทำให้คุณต้องเลือก ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดว่า....จะรัก หรือ จะเลิก คนโสด ยังอยู่ในระยะปลอดภัย รอความรักแท้จริงที่กำลังจะเข้ามา

สุขภาพ ยังเป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ เพราะมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบายถึงเข้าโรงพยาบาลได้ โดยเฉพาะโรคที่เกิดขึ้นจากความ "เครียด" ...หรือ อุบัติเหตุ

ครอบครัว บรรยากาศแจ่มใส จะปลูกสร้าง ซื้อขายบ้านที่ดิน ก็มีโอกาสสำเร็จ ญาติพี่น้องรักใคร่ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินมรดก

โชคลาภ การแสวงหาลาภผลทางธุรกิจ มีเกณฑ์ได้ผลกำไร แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวศุภเคราะห์ ดาวบาปเคราะห์ ที่มี "กำลัง" ล้วนมาชุมนุมสถิต ณ ราศีกุมภ์ เป็นการบ่งบอก ชี้แนะให้ชาวราศีกุมภ์ ...จากนี้ให้มีสติทุกย่างก้าวในการดำเนินชีวิต ..ระงับอารมณ์ อย่าให้ความกดดันใดๆ มาทำให้ "สติแตก" จนใช้คำพูด หรือ กริยารุนแรง จนอาจก่อให้เกิดความเสียหายทั้งต่อตัวเอง และผู้อื่น....ข้อความเดิมค่ะ...มี "สติ" ทุกครั้งที่จะพูดหรือ ทำ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook