ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี - ดีมาก เป็นระยะที่ควรยั้งสติ กับการใช้จ่ายที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ มีโอกาสเสียเงินจำนวนมากจากเรื่องอบายมุข ,ผิดกฎหมาย หรือ ถูกหลอกลวง หักหลัง

การงาน เป็นระยะเจริญก้าวหน้าของธุรกิจต่างๆ การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆมีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่ธุรกิจที่มีโรงงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรประมาท ระวังจะเสียเงินจำนวนมาก จากเครื่องจักรชำรุดเสียหายเพราะอุบัติเหตุ ยวดยานพาหนะเกิดอุบัติเหตุ ....

ความรัก เป็นระยะมีโชคทางความรัก ของชาวราศีมกร จะรัก จะชอบใคร ก็มีโอกาสสานสัมพันธ์ มีเกณฑ์ได้แต่งงาน แม้แต่คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็มีเกณฑ์เจอรักใหม่มาพัวพัน แต่ตรวจสอบดูให้แน่ใจก่อนนะคะ "ผิดลูกผิดเมีย" มีเกณฑ์เกิดขึ้นได้กับชาวราศีมกรบางท่าน ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตวิบัติ เสื่อมเสียชื่อเสียง คู่ครองเลิกรา ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ฯลฯ

ครอบครัว บุตร-ธิดา นำเรื่องชื่นใจ น่ายินดีมาให้ หรือ ที่อยู่ห่างไกล ก็มีเกณฑ์กลับมาพร้อมกับข่าว "ดี"

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังจะพลิกผัน เสียเงินจำนวนมาก จากถูกหลอกลวง คดโกง

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่จะหวังผลสำเร็จ ...ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook