ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ...รายรับมีเข้ามามาก ทั้งจากผลประโยชน์จากธุรกิจ การลงทุน ลาภที่ให้โดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่อยู่แดนไกล แต่ควรระวัง จะเสียเงินจำนวนมากจากถูก "หลอกลวง " ทางธุรกิจ ธุรกรรม ติดต่อ ซื้อขาย โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี

การงาน งานเยอะ เรื่องเยอะ ปัญหาก็เยอะตาม เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภมีโอกาสได้รับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น ได้แสดง "ฝีมือ" การทำงานอย่างเต็มที่ แต่ก็เป็นเวลาที่จะต้องใช้ "สติ" ข่มอารมณ์อย่างเต็มที่เช่นกัน ..ระวังการเจรจา สื่อสาร เอกสาร มีเกณฑ์ผิดพลาด...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเปลี่ยนงาน หรือถูกโยกย้าย อย่างกะทันหัน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ แต่คนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรระวัง ... "งาน" ที่คุณใช้เวลามาก "เกินไป" จะทำให้ความรักของคุณจืดจาง จน "ห่าง" กันได้นะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลเรื่องสุขภาพของบุตร-ธิดา เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน รอบคอบเรื่องข้อมูลที่ได้มามากๆ หน่อย

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ เนปจูน โคจรสถิตในภพที่ 10 การงานของชาวราศีพฤษภ นอกจากเรื่อง "งาน" แล้ว ยังเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ คนมียศ มีตำแหน่ง ...มีเกณฑ์ผิดใจกันหรือ อาจสร้างความเดือดร้อนให้ชาวราศีพฤษภได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook