ของขวัญวาเลนไทน์ทายนิสัย

ของขวัญวาเลนไทน์ทายนิสัย

ของขวัญวาเลนไทน์ทายนิสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่คู่รักหลายคู่ต่างแสดงความรักแก่กันไม่ว่าจะเป็นการบอกรัก การมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่กัน...Sanook! Horoscope จึงมีคำทำนายที่จะช่วยให้คุณทายใจถึงความหมายของขวัญพิเศษต่างๆ ที่คุณได้รับมาจากคนรู้ใจ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะลองมาดูความหมายไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ


ของขวัญวันวาเลนไทน์ทายใจของขวัญวันวาเลนไทน์ทายใจ


ช็อกโกแลต

นักจิตวิทยาหลายคนเชื่อว่า ช็อกโกแลตเป็นตัวช่วยเสริมอารมณ์รัก และรสชาติความหวานก็เป็นสิ่งที่แทนความรู้สึกวันแห่งความรักได้อย่างดี บ่งบอกว่าคนที่มอบช็อคโกแลตให้แก่คุณนั้นเป็นคนที่สดใส ร่าเริ่ง อารมณ์ดี และยังมีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าในช็อกโกแลตมีสารช่วยกระตุ้นสมองโดยออกฤทธิ์คล้าย แอมเฟตามีน เป็นตัวเบิกทางความรู้สึกลึกๆ แห่งรักได้ดี 

การ์ดวาเลนไทน์

อันนี้เป็นของจําเป็นควบคู่ไปกับดอกไม้ และช็อกโกแลต เลือกตามแบบที่ชอบ เขียนความในใจตามแบบที่อยากให้คนที่ได้รับอ่านแล้วเข้าใจในทันที แถมหาซื้อไม่ยากด้วย และที่สำคัญการ์ดวาเลนไทน์นี้ยังแสดงถึงความเอาใจใส่ เป็นการบอกความนับว่าคนที่มอบการ์ดให้คุณนั้นเป็นคนละเอียดอ่อน เอาใจใส่ความรู้สึกคนรอบข้างแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ 

ตุ๊กตา

เป็นสิ่งที่ให้กันได้ทุกเทศกาลอยู่แล้ว แต่พิเศษสําหรับวันแห่งความรักคงต้องเลือกสรรให้น่ารัก น่าประทับใจแทนความหมายได้ทุกอารมณ์แล้วแต่คุณจะหยิบแบบไหนและเจ้าตุ๊กตานี้บ่งบอกถึงว่าคนที่มอบตุ๊กตาให้คุณนั้น มินิสัยขี้เล่น ขี้อ้อน เหมือนมีความเป็นเด็กน้อยอยู่ในตัวอาจจะง้องแงไปบ้างแต่ก็เป็นคนรักแล้วทุ่มเทสุดๆ

เทียนหอม

มาแรงในหมู่หนุ่มสาวชาวไทย ที่สื่อได้ทั้งความหมายจากรูปทรงหัวใจหรือดอกกุหลาบ และให้กลิ่นหอมชวนหลงใหลตามแต่ใครจะเลือกได้ถูกใจอีกฝ่ายแค่ไหน แสดงให้เห็นว่าคนที่วอบเทียนหอมให้แก่คุณนั้นเป็นคนที่โรแมนติกแบบสุดๆ ชอบแสดงความรัก บอกรักมากๆ เรียกได้ว่าน้ำตาลว่าหงานยังต้องยอมเลยทีเดียว

มื้อค่ำสุดพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็นสถานที่แบบไหน ในบ้าน ร้านอาหาร หรือริมทะเล แต่ขอให้มีแต่คุณและคนรักไปกันสองคนก็แล้วกันสวีทกันสุดๆ แต่ต้องบอกไว้เลยว่าหนุ่มๆ ที่พาสาวๆ ไปออกเดทด้วยมื้อค่ำสุดพิเศษแบบนี้เป็นคนที่คุณสามารถฝากชีวิตไว้ได้อย่างมั่นใจเพราะเค้าคนนี้จะมีความเป็นผู้ใหญ่มีความเป็นผู้นำ จะคอยปกป้องดูแลคุณในทุกๆ เรื่องๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ

นี่ก็เป็นความหมายของ ของวัญวันวาเลนไทน์ยอดฮิตที่คุณๆ คู่รักทั้งหลายมักจะมอบให้แก่กันลองดูนะคะว่าตรงหรือไม่ตรงอย่างไรบ้าง....แต่ท้ายสุดนี้ทางเราอยากจะขอฝากไว้สักนิดอย่ามัวแต่แสดงความรักแต่กับคนรักอย่างเดียวจนลืมแสดงความรักต่อคุณพ่อคุณแม่ของคุณด้วยนะคะ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook