สีเสื้อผ้าเสริมเรื่องบริวาร

สีเสื้อผ้าเสริมเรื่องบริวาร

สีเสื้อผ้าเสริมเรื่องบริวาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีของเสื้อผ้ามีผลต่อสิ่งรอบตัวไม่ว่าจะเป็นการเสริมดวงทางด้านโชคลาภ เรื่องการงาน ความรัก รวมไปถึงเรื่องบริวารคนรอบข้างด้วย และวันนี้ Sanook! Horoscope ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับการใส่เสื้อผ้าเสริมดวงด้านบริวารมาฝากกันค่ะ

สีเสื้อผ้าเสริมดวงบริวารสีเสื้อผ้าเสริมดวงบริวาร


สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ หากต้องการเสริมในเรื่องบุตรบริวารให้มีความเชื่อฟังและมีความจงรักภักดี ขอแนะนำว่าควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีแเดง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ หากต้องการเสริมในเรื่องบุตรบริวารให้มีความเชื่อฟังและมีความจงรักภักดี ขอแนะนำว่าควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีเหลือง , เสื้อผ้าสีขาว , เสื้อผ้าสีครีม

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร หากต้องการเสริมในเรื่องบุตรบริวารให้มีความเชื่อฟังและมีความจงรักภักดี ขอแนะนำว่าควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีชมพู , เสื้อผ้าสีโอโรส

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ หากต้องการเสริมในเรื่องบุตรบริวารให้มีความเชื่อฟังและมีความจงรักภักดี ขอแนะนำว่าควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีเขียว

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางคืน หากต้องการเสริมในเรื่องบุตรบริวารให้มีความเชื่อฟังและมีความจงรักภักดี ขอแนะนำว่าควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีเทา , เสื้อผ้าสีดำ

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี หากต้องการเสริมในเรื่องบุตรบริวารให้มีความเชื่อฟังและมีความจงรักภักดี ขอแนะนำว่าควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีส้ม , เสื้อผ้าสีทอง

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ หากต้องการเสริมในเรื่องบุตรบริวารให้มีความเชื่อฟังและมีความจงรักภักดี ขอแนะนำว่าควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีฟ้า ,เสื้อผ้า สีน้ำเงิน

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ หากต้องการเสริมในเรื่องบุตรบริวารให้มีความเชื่อฟังและมีความจงรักภักดี ขอแนะนำว่าควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีดำ , เสื้อผ้าสีม่วง


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook