ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะแสวงหาโชคลาภทางการเงิน และ ลาภผลทางการงาน....รายจ่ายระยะนี้ มีเกณฑ์หมดไปกับเรื่องรักษา ดูแลสุขภาพตัวเอง และหนี้สินที่คั่งค้าง ผูกพันไม่จบสิ้น

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว การศึกษาต่างประเทศ มีเกณฑ์เจอเล่ห์เหลี่ยม พลิกแพลง จากคนต่างชาติ ที่ทำให้คุณต้องยุ่งยาก ..ใจเย็น และ อดทน ก็จะแก้ไขได้ค่ะ โดยทั่วไป โครงการ หรือ งานที่รับผิดชอบ ที่คาดว่าเรียบร้อย ต้องออกแรง รีบเร่ง รวดรัด เจรจา ต่อรอง ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ถ้าชักช้าอืดอาดก็...อด ค่ะ

ความรัก บรรยากาศเป็นสีชมพู สดชื่น แจ่มใส ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ประเภทแอบมองกัน หรือความรักที่ต้องแอบซ่อน ไม่กล้าเปิดเผย สำหรับคนโสดจริงๆ ที่กำลังรอความรักให้เข้ามาหา ...ยังไม่ถึงเวลาค่ะ

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่อง "ฟัน" หรือโรคในช่องปากอื่นๆ เพราะมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์เจอปัญหา ถูกล่อลวง หลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน จำนวนมากได้ ระวังด้วยนะคะ ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมากเช่นกัน ...พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจก็จะช่วยได้เช่นกัน

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวเนปจูน โคจรเข้ามาสถิตในราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกให้ระวังความ "กดดัน" ต่างๆ ที่จะมีเข้ามา ที่ทำให้ระงับอารมณ์ไม่อยู่ จนใช้คำพูด หรือ การสื่อสารอื่นๆ ในทางที่ก่อให้เกิดความรุนแรง ทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้ ... ซึ่งระงับได้ ป้องกันได้ ด้วยการมี "สติ" ทุกครั้งที่จะพูด หรือ ทำ...แค่นั้นค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook