ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับ-อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรมีสติกับการใช้เงินให้มาก ๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ถูกโน้มน้าวให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งของตัวเอง คู่ครอง และ บุตร-บริวาร

การงาน มีเกณฑ์โยกย้าย หรือ ปรับปรุง สถานที่ทำงาน ให้ดีขึ้น แต่การร่วมหุ้น ลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ การเจรจา เอกสาร สัญญา ควรตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ถูกโกง ทำให้คุณเสียหาย เดือดร้อนได้... เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร เอาใจใส่ ดูแลการทำงานของลูกน้องอาวุโสสูงๆ ด้วย เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก บรรยากาศความรักราบรื่นดี สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีคู่ครอง แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง "คำพูด " เพราะอาจทำให้คุณกับคนรัก เข้าใจผิด หวาดระแวงกันได้.....สำหรับคนโสด ความรักมีเข้ามา แต่ควรยั้งใจ พิจารณาให้แน่ใจว่า รักหรือหลอก.....

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรับปรุง ตกแต่ง บ้าน ที่อยู่อาศัย ให้สะอาดตา งดงาม น่าอยู่ เพื่อเสริมมงคลให้ครอบครัวเป็นสุข สำหรับชาวราศีตุลย์ , แต่ควรเอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ชักนำไปในทางที่ผิด

สุขภาพ ชาวราศีตุลย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ระวังอุบัติเหตุ ควรใส่ใจสุขภาพ ดูแลตัวเองให้มากๆ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง จนทำให้ขาดทุนย่อยยับ

คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณแล้ว ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook