ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี การติดต่อ ทำธุรกรรมเรื่องการเงินราบรื่น เป็นเวลาเหมาะจะแสวงหาลาภผล โดยเฉพาะที่ได้จาก "ความเสน่หา" จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ให้ระวังความใจร้อน ไม่คิดหน้าคิดหลัง จะมีเกณฑ์ให้คุณถูกฉ้อโกง หลอกลวง จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลา "เก็บเกี่ยว" สิ่งที่คุณได้ลงทุน ลงแรงไปแล้ว.... ธุรกิจการงาน ก้าวหน้า ได้ผลกำไร มีโอกาสที่จะได้รับงาน หรือ โครงการใหญ่ๆ ...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ในทางที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถ้าหางานใหม่ ก็มีโอกาสได้สูงมาก

ความรัก ชาวราศีมกรที่มีความรัก ความหลังฝังใจ เป็นระยะที่คนรักเก่า มีโอกาสกลับมาพัวพัน ที่อาจทำให้คุณอึดอัด และ ลังเล.....คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน

โชคลาภ ชาวราศีมกรมีเกณฑ์ได้ลาภผล มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก แต่...ต้องจาก "งาน" เป็นระยะที่ต้อง "เหนื่อย" ถึงจะได้.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ทำให้ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจร เข้ามาสถิตยังภพการเงินของชาวราศีมกรแล้ว บ่งบอกให้มีสติ รอบคอบ ในการจัดการเรื่อง "เงิน" และ มีสติที่จะระงับ "ความอยาก" จนกระทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย ที่อาจทำให้ชาวราศีมกรบางท่าน มีปัญหา เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook