ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ จากกองมรดก จากญาติผู้ใหญ่ ..ผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน เสี่ยงโชค ...มีโอกาสได้ "ล้าง" หนี้สินที่คั่งค้างอยู่จนหมดสิ้นได้

การงาน "ปากเป็นเอก" เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีธนู จะได้ผลประโยชน์จากการเจรจา ติดต่อ ....ผู้เป็นนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ก็จะ มีโอกาสได้งาน ได้โครงการใหญ่ๆ แต่อย่าประมาทนะคะ เพราะ "ผู้ใหญ่" ที่สนับสนุนคุณ อาจเปลี่ยนแปลงได้ทุกเวลา........มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ต้องระวังตัว เพราะมีเกณฑ์ "เปลี่ยน" เจ้านาย

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากโลกออนไลน์ ที่จะมีส่วนส่งเสริมด้านอาชีพ การงานของคุณให้มั่นคงยิ่งขึ้น ...คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักแจ่มใส มีเกณฑ์ได้รับของขวัญมีค่าจากคนรัก คู่ครอง

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่ ดูแล สุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง โดยเฉพาะทางน้ำ ทางทะเล ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวัง ไม่ควรประมาทนะคะ ...ได้มาก ก็ หมดมาก

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook