ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ


การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับมาก ..อาจทำให้คุณเสียเครดิต เสื่อมเสียชื่อเสียงโดยเฉพาะจากหนี้สินค้างชำระ ที่หมุนไม่ทัน ...

การงาน ธุรกิจการงานยังก้าวหน้า เป็นระยะเวลาที่ควรเดินหน้า เจรจา ติดต่อ ทำสัญญา โดยเฉพาะกับเรื่องที่ยังคั่งค้าง หรือ ...มนุษย์เงินเดือนที่อยากเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง อยากโยกย้าย...คุยกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ..จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จสูง แต่ผู้ที่รับผิดชอบด้านการเงิน ระวังผิดพลาด มีเกณฑ์รั่วไหลสูง อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก เป็นนาทีทองของความรัก ของชาวราศีกรกฎที่มีคนรัก คู่ครอง ...หาเวลาพูดจา ปรับความเข้าใจ พูดจาภาษาดอกไม้กัน สิ่งที่คุณหวัง ก็จะได้อย่างที่หวัง สำหรับคนโสดยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อยู่ใกล้ๆ ...แล้วก็ "เด็ก" กว่า

ครอบครัว ตรวจสอบสายไฟ ระบบไฟฟ้าด้วยนะคะ ระวังไฟฟ้าลัดวงจร ... ทรัพย์สินถูกทำลาย เสียหาย หรือ สูญหาย

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่อง "อาหารและยา" เป็นพิเศษ ด้วย เพราะมีโอกาสทำชาวราศีกรกฎ ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง....การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ติดต่อคนต่างชาติ ต่างศาสนา ให้ระมัดระวังการร่วม "เสพติด" ของมึนเมา หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับลาภผลที่ได้มาโดยไม่สุจริต เพราะจะส่งผลให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook