ทำไม ชีวิตเจอแต่อุปสรรค ไม่สมหวัง หาคำตอบได้ที่นี่

ทำไม ชีวิตเจอแต่อุปสรรค ไม่สมหวัง หาคำตอบได้ที่นี่

ทำไม ชีวิตเจอแต่อุปสรรค ไม่สมหวัง หาคำตอบได้ที่นี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรรมที่เกิดมาจากเจ้ากรรมนายเวร เกิดมาจากการกระทำกรรมที่ไม่ดี (อกุศล) ของเรา ที่ทำกับคู่กรณีของเรา มีด้วยกัน ๒ ทาง คือ การกระทำกรรมทางกายและทางวาจา จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ เจ้ากรรมนายเวรได้เริ่มเกิดขึ้นแล้ว เจ้ากรรมนายเวรนั้นเกิดขึ้นจากแรงอาฆาตหากเราเคยทำอะไรที่เบียดเบียน?

สร้างความไม่พอใจแก่อะไรก็ตาม ทั้งที่เป็นคน สัตว์ หรือวิญญาณ แล้วเขาเหล่านั้นได้ตั้งจิตว่าถ้าเจอเราจะต้องทำคืนตรงนี้ก็เกิดกรรมได้ และข้ามภพข้ามชาติต่อไปไม่มีวันจบสิ้น ถ้าหากไม่มีการ อโหสิกรรมต่อกันหรือ ตัดกรรม - แก้กรรม เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลให้เราเจ็บป่วยตั้งแต่เล็กๆน้อยๆไปจนถึงขั้นเสียชีวิตเลยทีเดียว จะหนักหรือเบาก็อยู่ที่แรงอาฆาต แรงพยาบาท ขนาดของว่าสัตว์ตัวเล็กหรือตัวใหญ่ ตัวใหญ่จะมีแรงอาฆาตมาก ก็จะเจ็บป่วยเป็นโรคที่รักษาให้หายได้ยาก อยู่อย่างทรมาน สุดท้ายก็ ต้องเสียชีวิตไป สัตว์เล็กก็จะเบาลง เช่น มด ยุง แมลง

แก้กรรมแก้กรรม

ฝึกนั่งสมาธิเจริญปัญญา ถือศีล 5-8 สม่ำเสมอ สามารถทำต่อจากการที่คุณไหว้พระ สวดมนต์ แผ่เมตตา หรือว่าคุณจะทำเดี่ยว ๆ เลยก็ได้ จะทำสถานที่ใดก็ได้ ในห้องพระ ห้องทำงาน แล้วแต่คุณแต่ควรเลือกสถานที่ซึ่งสงบและสะดวกในการทำสมาธิ แต่ที่สำคัญขอให้จิตคุณสงบก่อนที่จะทำเพื่อให้การขออโหสิกรรมนั้นเกิดผล

ทบุญถวายผ้าไตรจีวรเป็นประจำ หลักจากการทำบุญทุกครั้งให้กรวจน้ำอุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรู้ลึก รู้จริงเรื่อง เกี่ยวกับ กรรม อยากปรึกษา เพื่อแก้ไข กรรมใดๆก็ตามที่คุณเคยกระทำ ทั้งโดยตั้งใจ และ ไม่ตั้งใจ ปรับเปลี่ยนชีวิตของคุณเองให้ดีขึ้น เพียงโทร 1900 888 031 กด 2 พบกับอาจารย์อิงอร รหัสห้อง 1100


พิเศษ !! วันนี้พบกับกิจกรรม เปิดกรรม โดยทีมงาน กรรมลิขิต พยากรณ์ ฟรี !! 30 ท่าน เพียงคลิกไปที่ รูปภาพ ด้านล่างเพื่อลงทะเบียน

ชีวิตแย่ต้องแก้กรรมชีวิตแย่ต้องแก้กรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook