ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับ -รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ดี หมุนได้คล่องมือ มีโอกาสได้รับมรดก ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ หรือ คู่รักคู่ครอง ,ญาติสนิท มิตรสหาย ก็จะนำผลประโยชน์มาให้ ...แต่ควรระวัง ลูกน้อง คนรับใช้ บริวาร โดยเฉพาะคนต่างชาติ จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ยังควรชะลอการลงทุน ริเริ่มโครงการ แผนงานใหม่ เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ที่จะทำให้ล้มเหลวได้.....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ถูกกดดันให้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย หน้าที่การงาน ที่บางท่านอาจจะถูกเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น แต่รับผิดชอบงานหนักขึ้น เป็นระยะที่ควรใส่ใจสร้างสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ ไม่อย่างนั้น อาจสร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก ระวังเจอความรักที่หลอกลวง มุ่งหาประโยชน์ โดยเฉพาะจากความรักที่พบกันอย่างฉาบฉวยในสถานที่อโคจร อย่างตามผับ ตามบาร์ ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียทรัพย์ เสียใจได้.....คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ถ้าระมัดระวังคำพูดจา เอาใจเขามาใส่ใจเรา ความรักของคุณก็จะสดใสค่ะ

ครอบครัว เป็นเวลาไม่เหมาะจะโยกย้าย หรือ ทำนิติกรรม ซื้อขาย หรือ ปลูกสร้าง บ้าน ที่ดิน เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้.....ระวังคนรับใช้ บริวาร ก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวง ถูกโกง สูงมาก!!!

คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณแล้ว ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook