ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้โชคลาภ หรือ ผลกำไรจากการทำธุรกิจในทางสุจริต แต่ควรสำรองค่าใช้จ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาล หรือ ผ่อนชำระหนี้สินที่คั่งค้าง ที่อาจทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ เสียเครดิตได้

การงาน มีเกณฑ์รับผิดชอบ มีงานเพิ่มมากขึ้น เจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะ ธุรกิจตัวแทน นายหน้า เอเย่นต์ ..ลูกน้อง บริวาร ผู้ที่อ่อนวัยกว่า ช่วยเหลือ ให้คุณประโยชน์ แต่ระวังการเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา กับคู่สัญญา นายจ้าง เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเสียเปรียบ มีปัญหาขัดแย้งกันได้

ความรัก คนโสดยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ กับคนใกล้ชิด อาจเป็นลูกน้อง เพื่อนร่วมงานที่อ่อนวัยกว่า แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร "ระวัง" คำพูด เพราะอาจเป็นชนวนทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะ จนเลิกรากันได้

ครอบครัว เอาใจใส่ คนรับใช้ บริวารในบ้าน มากๆ นะคะ ....ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ถูกขโมย ถูกปล้น ในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส รักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ..ระวังอาหารเป็นพิษ... เพราะระยะนี้ชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบายถึงเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง....การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ติดต่อคนต่างชาติ ต่างศาสนา ให้ระมัดระวังการร่วม "เสพติด" ของมึนเมา หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับลาภผลที่ได้มาโดยไม่สุจริต เพราะจะส่งผลให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook