ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้รับมรดก ได้ผลประโยชน์ทางอ้อม จากศัตรู คู่แข่ง แต่ระวังจะมีเรื่องร้อนใจ จนตัดสินใจหุนหันพลันแล่นทำให้ "สูญเสียเงินหรือทรัพย์สิน" จำนวนมากได้

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ เริ่มงานใหม่ มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จสูง แต่โดยภาพรวมในระยะนี้ ควรระวังเอกสารผิดพลาด มีเกณฑ์รั่วไหลทางการเงินสูงมาก จนอาจทำให้คุณเสียเชื่อ เสียเครดิต ไม่เป็นที่เชื่อถือของ "ผู้ใหญ่" หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย ออกจากงาน ได้เลย ..

ความรัก มีเกณฑ์พบเจอความรักที่ต้องแอบซ่อน ยังเปิดเผยไม่ได้ กับ "ผู้ใหญ่" หรือ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ที่น่าจะให้ "คุณ" กับชาวราศีมิถุนมากมาย แต่ก็ระวังจะผิดหวัง เสื่อมเสียชื่อเสียง อย่าประมาทนะคะ เพราะ...ความแน่นอนคือไม่แน่นอน...

ครอบครัว เป็นสิ่งที่ควรระวังทั้งปี ดูแลเอาใจใส่บุตร-ธิดาให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์จะถูกชักนำไปทางเสื่อมเสีย ที่จะทำให้คุณเสียใจ เดือดร้อนได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล โดยเฉพาะทางทะเล ..ระวังถูกทำร้าย จนเลือดตกยางออก

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก กับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น

คำแนะนำ พลิกวิกฤต เป็นโอกาส .... ระยะนี้ ไม่ว่าชาวราศีมิถุนจะเจอร้ายแรงแค่ไหน ขอเพียงแต่ใจเย็น มีสติ ก็จะมีโอกาส ได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี จากเรื่องเลวร้ายทั้งปวง...

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook