ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเข้ามาหลายทาง...เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะติดตาม ทวง ถาม "เงินค้างจ่าย" ทั้งหลาย มีโอกาสได้คืนแล้วค่ะ แต่ควรระวัง รอบคอบ กับรายจ่ายที่มีเกณฑ์ใช้จ่ายสูงมาก...จากบุตร-ธิดา, งานสังคม พบปะมิตรสหาย ระยะนี้มีแต่ ...เสียกับเสีย....

การงาน งานด้านการศึกษา, ติดต่อต่างประเทศ มีเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า ... แต่โดยภาพรวม ..การเจรจา ติดต่อ เอกสาร การทำสัญญา รอบคอบมากๆ นะคะ เพราะมีโอกาสทำให้คุณเสียเปรียบ...มนุษย์เงินเดือน ระมัดระวัง หลบหลีกให้ดีๆ เพราะ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีปัญหาขัดแย้ง "ผู้ใหญ่" มากๆนะคะ จนคุณอาจถูกกดดัน ให้โยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือออกจากงานได้เลย....

ความรัก ระวังการคบหา พบปะมิตรสหายในระยะนี้ด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสก่อเรื่องทำให้คุณมีปัญหา ขัดแย้ง จนทะเลาะกับคู่รัก คู่ครองได้ ... ทะเลาะ ขัดแย้งในเรื่องการงาน ก็มีโอกาสทำให้คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ในระยะนี้ด้วย

ครอบครัว มีโอกาสได้ลาภ ได้สิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขจากญาติผู้ใหญ่ในบ้าน.... แต่ก็ควรให้ความรัก ใกล้ชิด เอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ ระยะนี้ด้วย เพราะอาจเจอปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ และจะทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจ ...

โชคลาภ การเดินทางไปต่างประเทศ ราบรื่น มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง แต่ยังควรระวังเอกสารผิดพลาด จะทำให้งานของคุณมีปัญหาได้.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เล่นการพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะยังมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

คำแนะนำ ดาวพุธยัง "ดับ" อยู่ในภพที่ 10 เรื่องการงานของชาวราศีเมษ บ่งบอกว่า ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ เอกสาร การทำสัญญา อาจมีผิดพลาด เข้าใจผิด จนส่งผลกระทบร้ายแรงได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook