ลักษณะเนื้อคู่ของแต่ละราศีในปี 2556

ลักษณะเนื้อคู่ของแต่ละราศีในปี 2556

ลักษณะเนื้อคู่ของแต่ละราศีในปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิด 21 มีนาคม - 19 เมษายน) Page of Cup / Knight of Pentacles / The Empress

คู่ครอง ลักษณะสันทัดผิวขาวถึงผิวสองสี เจ้าระเบียบ ขี้โมโห ขี้บ่น รู้จักชอบพอแบบเพื่อนมาก่อน หากรูปร่างอวบท้วมจะถูกลักษณะเป็นคนที่ใช่ ความเป็นคู่ครองหุ้นส่วน เป็นคนที่รู้จักดูแล ผู้อื่นละเอียดรอบคอบ มีความรักอย่างจริงใจ มีทัศนคติ เหตุผล มักจะขัดแย้งทางความคิดกัน คนรักเพศหญิงหรือชายจะพบรักกันเพราะผู้ใหญ่และสังคม เพศที่สามจะพบรักกันโดยบังเอิญ


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 20 เมษายน - 20 พฤษภาคม) The Emperror /2 Wands/ 6 Cups

คู่ครอง ลักษณะสูงโปร่ง ผิวดำแดง มารยาทดี เป็นคนอบอุ่น อายุวัยไม่ต่างกันมากนัก มีแนวโน้มเพื่อนสนิท คนใกล้ชิด นำพาคู่ครองมาให้ คนรักเป็นคนทันสมัย ฐานะดีมีการศึกษา คนรอบข้าง จะสนับสนุนความรัก หากเป็นคนต่างชาติยิ่งตรงกับลักษณะหุ้นส่วนชีวิตที่จะอุปถัมภ์กัน เพศชายจะได้คู่ครองที่อายุน้อยกว่า ฐานะด้อยกว่า มีการศึกษา ขยันทำงาน เพศหญิงจะได้คู่ครองที่อายุไม่ต่างกันมากนัก เป็นเหมือนคู่มิตร เพศที่สามจะได้รักกับคนต่างวัยอายุมากกว่ามาอุปถัมภ์ในชีวิต


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน) Knight of Wands / Page of Wands / 10 Cups

คู่ครอง ร่างผอม ผิวสองสี สันทัด ขยันทำงานและชอบศึกษาเล่าเรียน สถานภาพของคนรักจะต่างกัน ในเรื่องของฐานะที่ด้อยกว่า มีโอกาสที่คนรักจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนประสบความสำเร็จ คุณมีโอกาสจะขยายงานไปกับคนรักแบบเป็นหุ้นส่วนชีวิต คุณจะต้องผ่านความเหน็ดเหนื่อยและ ความยากลำบากไปด้วยกัน เพศชายจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานก่อนจะพบรัก เพศหญิงจะพบรักเพราะการงาน เพศที่สามพบรักต่างวัยต่างชาติอุปถัมภ์ค้ำชู


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม) King of Cups / 2 Cups / The Worlds

คู่ครอง เนื้อคู่ของท่านร่างสูงใหญ่ อ้วน ผิวขาวจนถึงผิวสองสี เป็นคนแข็งแรง มนุษยสัมพันธ์ดี ฐานะดี บุคลิกใจดี อบอุ่น รักครอบครัว ลักษณะคู่ครองเป็นรักแท้ที่มีความสุข มีอนาคตของการแต่งงาน เพศชายและหญิงจะพบรักแบบสมบูรณ์ส่วนเพศที่สามมีรักแท้เป็นคู่ครองเป็นต่างชาติจะรักกันยั่งยืน


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม) Knight of Cups / 3 Wands / 2 Cups

คู่ครอง ลักษณะผอม ขาว เหลือง เป็นคนเจ้าระเบียบถือตัว สุภาพอ่อนโยน มีความรักที่ดีเป็นอย่างยิ่ง รักกันพึ่งพากันในเรื่องการเงินกับญาติมิตร ฐานะคนรักของคุณดีกว่าคุณ สัมพันธภาพแบบเพื่อนจะรักกันนาน เป็นคู่แท้ของกันและกัน เพศชายมักพบรักแบบเพื่อนเกิดจากความใกล้ชิด เพศหญิงพบรักจากเพื่อนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าแนะนำ สำหรับเพศที่สามทั้งสองฝ่ายต่างผิดหวังในความรักมาก่อน ก่อนที่จะพบรักแท้กันและกัน


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 23 สิงหาคม - 22 กันยายน) The Emperror / King of Wands / High Priestess

คู่ครอง คนรักของท่านเป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง ผิวสองสีจนถึงผิวดำแดง เจ้าเสน่ห์ พูดจาไพเราะ มั่นใจตนเอง เป็นความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย มีคนรักมากกว่า 1 คนให้เลือกในอนาคต ฐานะการเงิน การงานของคนรักมั่นคง หากเป็นคนต่างชาติต่างภาษา ต่อไปคุณจะสมหวังในความรัก เพศชายและหญิงจะพบรักกันเพราะการงานและการเดินทางไปต่างประเทศ เพศที่สามมีโอกาสจะกลับไปรักคนรักเก่า


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 กันยายน - 22 ตุลาคม) Knight of Wands / 4 Wands / 10 Cups

คู่ครอง ลักษณะผิวขาวถึงผิวสองสี ท้วม รักครอบครัว อบอุ่น เป็นเจ้าของกิจการ การงานมีเกียรติ มีความสามารถในการงาน การดูแลครอบครัวได้ดี ฐานะมั่นคง มีลักษณะเป็นผู้นำ เอาแต่ใจตนเองในบางครั้ง พื้นฐานเป็นคนดี เคยหย่าร้างมาก่อนที่จะพบรักแท้ เพศชายและหญิงจะตกลงกันเรื่องความรัก การย้ายเข้ามาอยู่รวมกันเป็นครอบครัว สำหรับเพศที่สามมีโอกาสที่คนรักจะมอบบ้านและทรัพย์สินให้


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน) 7 Wands / King of Wands / The Star

คู่ครอง ลักษณะเนื้อคู่สูงใหญ่ อวบอ้วน ผิวขาวถึงผิวสองสี เป็นคนมีบุคลิกผู้ใหญ่กว่าอายุการงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การงานมั่นคง ฐานะดี เคยผิดหวังในความรักหรือเคยหย่าร้างมาก่อน ลักษณะนี้จะอุปถัมภ์ให้รักกันตลอดไป คุณมีโอกาสพบรักกันกับคนต่างชาติต่างแดน เพศชายมีคนรักเพราะการเดินทางไกล เพศหญิงมีคนรักมากกว่า 1 คนแต่ยังไม่ใช่คู่ เพศที่สามไม่สามารถใช้ชีวิตคู่กับคนรักได้เพราะสังคมไม่ยอมรับ


ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม) 6 Cups / King of Cups / 8 Wands

คู่ครอง ลักษณะเนื้อคู่รูปร่างสูง อ้วน ผิวสองสีถึงผิวดำแดง เป็นคนเรียบง่าย ธรรมชาติ เป็นคนอบอุ่น เปิดเผย อาชีพการงานมั่นคง อายุต่างวัยกันกับเจ้าชะตา เพศชายและหญิงจะสมหวังในความรักมีความสุข อุปถัมภ์กันและกัน เพศที่สามจะมีรักที่สมหวังกับคนที่อายุน้อยกว่า


ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธันวาคม - 19 มกราคม) 3 Cups / Knight of Cups / Queen of Pentacles

คู่ครอง ลักษณะผิวขาว สันทัด ท้วม อบอุ่นใจดี ตรงไปตรงมา เป็นคนสร้างฐานะด้วยตนเอง เพื่อนและคนรอบข้างรักใคร่ จะเป็นคู่มิตรและคู่ที่เข้าใจกัน มีเกณฑ์การเดินทางไกลกับคนรักปัจจุบัน เพศชายจะพบรักเพราะความดี การช่วยเหลือ การให้ความรักจนเป็นคู่อุปถัมภ์กัน เพศหญิงจะมีโอกาสพบรัก คนรักอุปถัมภ์ ฐานะจะดีขึ้น เพศที่สามจะมีความสุขกับคนรักที่เกื้อกูลกันทั้งการเงิน ที่อยู่อาศัย แบบไม่มีข้อจำกัด ต่างคนต่างรักกัน


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 20 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์) The Star / 9 Wands / The Emperror

คู่ครอง รูปร่างสูงใหญ่ ผิวสองสีถึงผิวดำแดง เป็นคนเรียบง่าย หน้าตาบุคลิกดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทั้งด้าน การงานและความรัก คนรักจะเกื้อกูลการงานให้ฐานะดีขึ้น มีความสุขในชีวิตที่เป็นหุ้นส่วน การ งานของคู่ครองจะมีภาระหนัก มีความซื่อสัตย์และมั่นคงในความรัก เพศชายจะพบรักคนที่ถูกใจจากการงาน เพศหญิงจะพบรักแท้จากผู้ใหญ่แนะนำ เพศที่สามจะพบเนื้อคู่ด้วยความบังเอิญ


ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม) King of Pentacles / Queen of Cups / 10 Pentacles

คู่ครอง เป็นคนผิวขาวละเอียด รูปร่างสูงโปร่ง เป็นคนรอบคอบ เก่งในการทำธุรกิจ ค้าขายประสบความสำเร็จ สุภาพ ดูหยิ่งในศักดิ์ศรี เจ้าระเบียบ รักครอบครัว เป็นเศรษฐี มีผู้ใหญ่นำพาคนรักมาให้ เพศชายจะมีความรักที่ส่งผลต่อการงานและการเงิน ฐานะที่มั่นคง เพศหญิงจะมีคนรักและคนอุปถัมภ์ตลอดไป เพศที่สามจะมีโอกาสได้เงินก้อน ทรัพย์สินจากคนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook