ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ


การเงิน งานคือเงิน ... เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะมีรายได้มากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับงานเป็นหลักเท่านั้น รายจ่ายจะมีมากจากหนี้สิน ดอกเบี้ย ที่ผูกพันต่อเนื่องกันมา

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขยับขยาย เริ่มงานใหม่ ๆ แต่ควรทบทวน พิจารณางานเก่า ๆที่ค้างคามา "ปัดฝุ่น" ทำของเก่าให้เป็นของใหม่ ก็จะทำให้มีราคา เพิ่มคุณค่าของคุณต่อหุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ นายจ้าง..... ให้ระมัดระวังการติดต่อ หรือ คำพูด กับ ลูกน้อง , ผู้ใต้บังคับบัญชา มีเกณฑ์ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก ระมัดระวังการคบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะจากความใกล้ชิดเป็นเหตุ... มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีกรกฎ พบรัก กับ คนใกล้ชิด หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวัง "ใจ" ตัวเองนะคะ เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหากัน ถึงเลิกราได้เลย

ครอบครัว การรับคนใช้ บริวาร ผู้อาศัย ใหม่ ๆ เข้ามาอยู่ในบ้าน ตรวจสอบข้อมูล ให้แน่ใจก่อนนะคะ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ สิ่งคาดหวังที่จะได้จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ไม่แน่นอน มีเกณฑ์พลิกผันสูง ...ควรทำใจค่ะ.....การลงทุน เก็งกำไรระยะยาว มีเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อน

คำแนะนำ การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ติดต่อคนต่างชาติ ต่างศาสนา ให้ระมัดระวังการร่วม "เสพติด" ของมึนเมา หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับลาภผลที่ได้มาโดยไม่สุจริต เพราะจะส่งผลให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook