ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หวือหวา แต่หมุนเวียนได้คล่อง รายได้มีเกณฑ์เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้เงิน ได้ของขวัญมีค่ามากมาย แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเจอรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเช่นกัน

การงาน งานด้านศิลปะบันเทิง การแสดง เรื่องสวย ๆงาม ๆ หรือ ธุรกิจด้านสื่อสาร อยู่ในเกณฑ์ดี, การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา ควรรีบ "รวดรัด" เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง, มนุษย์เงินเดือน มีผู้ใหญ่สนับสนุน คอยช่วยเหลือ แต่ระวังจะมีปัญหา มีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน หรือ "ร้อนใจ" ได้

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักสดใส มีโอกาสได้เงิน ได้ของขวัญที่สูงค่าจากคนรัก แต่สำหรับคนโสด มีเกณฑ์คนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ "ผู้ยิ่งใหญ่" มาสนใจ ..พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร "สงบปาก สงบคำ" ไม่ควรเอาตัวไปพัวพันกับปัญหาของเพื่อนบ้าน..ไม่ร่วมนินทา วิพากย์ วิจารณ์ ในเรื่องที่จะส่งผลกระทบกระเทือนกัน เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณมีเรื่องทะเลาะ เดือดร้อน กับเพื่อนบ้านใกล้ชิดเอง!!

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรไม่ประมาท มีสตี เตรียมพร้อมในการเดินทางทั้งใกล้ไกล เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจออุบัติเหตุ หรือเจออุปสรรค ทำให้สิ่งที่หวังจากการเดินทางนั้นล้มเหลวได้เลย....... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงค่ะ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ พระราหู" โคจรย้อนจักรออกจากราศีราศีกำเนิดไปแล้ว ขอเพียงแต่ตั้งมั่น มีสติ ดำเนินชีวิตไปตามหลักมงคล ๓๘ ประการ ก็จะเป็นการเริ่มต้นปีทองของชาวราศีพิจิก ทั้งด้านการเงิน การงาน และความรัก อย่างแท้จริง..โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook