ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ยังมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากคู่ครอง ญาติผู้ใหญ่ หรือ จากการซื้อขายหลักทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์..รายจ่าย ส่วนมากจะเป็นเรื่องของบุตร-ธิดา เรื่องฟุ่มเฟือย ตามใจตัวเอง

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้น เริ่มโครงการใหม่ๆ ควรใช้เวลาพิจารณาให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์ขัดแย้ง แตกแยก ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อเรื่อง ทำให้เป็นอุปสรรค งานไม่สำเร็จ หรือ ล้มเหลวได้เลย...มนุษย์เงินเดือน ยังไม่ควรคิดเปลี่ยนงานใหม่ เพราะอยู่ที่เดิมจะมีโอกาสก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนจาก "ผู้ใหญ่" สูงมาก

ความรัก เป็นระยะที่ควรมี "สติ" ระวังอารมณ์รักที่มากเกินไปจะทำให้คุณขาดสติ ไม่คิดถึงความ "ถูกต้อง" โดยเฉพาะสาวราศีกันย์ ควรระวังมากๆ นะคะ ..รักสนุกจะทุกข์ถนัด"

ครอบครัว บรรยากาศในครอบครัว อบอุ่น แจ่มใส มีความสุข ยิ่งให้ความรัก เอาใจใส่ บุตร-ธิดา คนในบ้าน ก็จะทำให้ครอบครัวของคุณมีความสุขแล้วค่ะ

สุขภาพ ยังต้องระวังเอาใจใส่ ดูแลตัวเองให้มากๆ ไม่ประมาท มีสติทุกการเคลื่อนไหว สำหรับสาวราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น หรือ การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จนถึงสิ้นเดือนมกราคม ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในภพที่ 5 ของชาวราศีกันย์ อาจทำให้ความคิดของชาวราศีกันย์ ที่เคยรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน..แปรเปลี่ยนเป็นหุนหันพลันแล่น ทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด ทั้งเรื่องการเงิน การเงิน ความรัก ซึ่งอาจส่งผลให้คุณมีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน ภายหลังได้..ระวังไว้ด้วยนะคะ คิดสักนิด ก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook