ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องตัว มีโอกาสขาย หรือได้รับมรดก เป็นบ้าน ที่ดิน จากญาติผู้ใหญ่ ค่าใช้จ่ายในระยะนี้ ส่วนใหญ่จะหมดไปกับลูกน้อง บริวาร แต่ก็เป็นไปเพื่อ "เสียไปแล้วถึงจะได้มา"

การงาน อสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี ขยายกิจการได้เต็มที่ , ธุรกิจทั่วไป อยู่ในเกณฑ์เก็บเบี้ยใต้ถุนร้าน..มีงานเล็กๆ ย่อยๆ เข้ามามาก แต่ก็ทำรายได้มากเช่นกัน... มนุษย์เงินเดือน ยังมีเกณฑ์รับผิดชอบงานมาก จน อาจถูกกดดัน จนทำให้คุณมีปัญหากับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ได้

ความรัก อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ของชาวราศีกรกฎระยะนี้ มีเกณฑ์ทำให้ความรักของคุณกับคู่ครอง ตึงเครียด ทะเลาะเบาะแว้ง กัน จนอาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงได้ ระวังด้วยนะคะ...คนโสด ความใกล้ชิด อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนใกล้ตัว อาจเป็นลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ บริวารในบ้านของคุณเองก็ได้

ครอบครัว มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี จาก บุตร-ธิดา ที่ทำให้คุณชื่นใจ แต่ระวังคำพูดกำกวม ก็อาจทำให้ลูกน้อง-บริวาร ของคุณ เข้าใจผิด จนก่อเรื่อง ให้คุณกับคู่ครอง มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรรอบคอบ ตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูง

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะจากการเดินทาง หรือ เจ็บป่วยที่เป็นมาเรื้อรังระยะหนึ่ง ถ้าไม่รีบรักษา อาจทำให้คุณเข้าโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook