ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา หรือ ได้มรดกจากญาติผู้ใหญ่, จะได้คืนเงิน หรือ ทรัพย์สินที่คนอื่นติดค้างไว้ แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ ที่เจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน

การงาน เป็นระยะที่ควร "ทำใจ" กับอุปสรรค ปัญหาของงานที่เกิดขึ้นจากการกระทำของลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจทำให้งานของคุณล่าช้า ไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

ความรัก บรรยากาศความรักแจ่มใส จะได้รับข่าวน่ายินดี หรือ ได้รับของขวัญจากคนรัก คู่ครอง คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นชาวต่างชาติหรือต่างศาสนา จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ....สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ที่มีเกณฑ์เจ็บป่วยกะทันหันถึงเข้าโรงพยาบาลได้.....คนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยง ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน ร้อนใจ

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยให้สุขภาพที่อ่อนแอ เพราะใช้ร่างกาย "หนัก" เกินไป จนมีเกณฑ์เจ็บป่วย เป็นไข้ เป็นหวัดเรื้อรัง...ดีขึ้นได้ค่ะ

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์จากการลงทุนระยะยาว แต่การลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร ไม่ควรเสี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ปีใหม่ พ.ศ.2556 นี้ สำหรับชาวราศีพฤษภ ถ้าใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท มีคุณธรรมในการดำเนินชีวิต ก็ถือว่าเป็นปีสบายๆ สำหรับชาวราศีพฤษภ.. อุปสรรคที่เคยมีมาตลอด... ศัตรู คู่อริ ที่เคยคิดร้าย ก็จะพ่ายแพ้ไปเอง

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook