ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน ได้มา..ก็หมดไป ...นี่คือการเงินของชาวราศีธนูในสัปดาห์แรกของปีใหม่ รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้น ,ได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่รัก คู่ครอง ญาติผู้ใหญ่  แต่ก็จะหมดไปกับการจ่ายเงินที่..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้น กับ มิตรสหาย มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์สูงโดยเฉพาะด้านศิลปะบันเทิง เรื่องสวย ๆงามๆ ...การเจรจา ต่อรอง ทำสัญญา กับคู่สัญญา หรือ นายจ้าง มีเกณฑ์ได้ผลดี แต่ระมัดระวังอย่า “รีบร้อน” เพราะอาจทำให้คุณเสียเปรียบได้

ความรัก บรรยากาศความรักชื่นมื่น สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง โดยเฉพาะความรักของชาวราศีธนูที่อยู่ในแวดวงเดียวกันกับคนรัก  มีโอกาสได้รับผลประโยชน์เรื่องงานอีกทางหนึ่งด้วย ...  วาจาเป็นเอก มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีธนูพบเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่ครองได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินมีค่าในบ้านสูญหาย ถูกจี้ ถูกปล้น ...ระวังคนใช้ บริวาร คนอาศัยที่เป็นคนต่างชาติ จะก่อเรื่อง สร้างความเดือดร้อนให้คุณได้

โชคลาภ การลงทุน ร่วมหุ้น เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก แต่มีโอกาสพลิกผันสูงเช่นกัน ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะลงทุน

คำแนะนำ ดาวอังคารยังสถิตอยู่ในภพการเงินของชาวราศีธนู ซึ่งจะส่งผลดี ให้ชาวราศีธนูมีพลังเข้มแข็ง กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจอย่างฉับพลัน แต่ก็เป็นดาบสองคม ที่อาจทำให้ชาวราศีธนู ใจร้อนขึ้น ใช้อารมณ์ ไม่คิดหน้า คิดหลัง อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้เช่นกัน..ระวังด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook