เสริมดวงชะตา ปี 2556 (6 ราศีแรก)

เสริมดวงชะตา ปี 2556 (6 ราศีแรก)

เสริมดวงชะตา ปี 2556 (6 ราศีแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวสนุก! ทุกท่าน อีกไม่กี่วันก็จะเป็นปีใหม่ 2556 แล้วนะคะ ใครที่ตั้งเป้าหมายอะไรไว้ในปีใหม่ที่จะมาถึง Sanook! Horoscope ก็ขออวยพรให้เป็นไปตามความหวังทุกประการนะคะ ส่วนใครที่อยากให้ชีวิตในปีใหม่มีแต่ความเฮง และความสุข อ.ภิญโญ ก็ได้ฝากวิธีการเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ไว้ให้ มาดูกันเลยค่ะว่า 6 ราศีแรก ต้องเสริมดวงให้เฮงอย่างไรบ้าง

เสริมดวงปี 2556เสริมดวงปี 2556


ราศีเมษ

การเสริมชะตาชีวิตให้ชาวราศีเมษในปี 2556 ควรจะเสริมเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นและโรแมนติกดังเดิม อย่างแรกเลยคือการแก้ไขปัญหาโมหะจริตและวิตกจริตที่เกิดขึ้นกับทั้งตัวท่านและคู่รักของท่านด้วยการเจริญอานาปานสติกำหนดลมหายใจเข้าออกจะได้รู้ตนเองอยู่ตลอดเวลาพร้อมกับแผ่เมตตาให้แก่กันและกัน หากเป็นในทางศาสนาพราหมณ์ก็ควรจะบูชาพระกฤษณะและพระราธาเทวีเอาไว้มากๆ

ราศีพฤษภ

การเสริมชะตาชีวิตให้ชาวราศีพฤษภในปี 2556 ควรหาเวลาที่จะเจริญจิตภาวนา รักษาศีลอุโบสถ ละเว้นจากการบริโภคจุกจิกหรือการฝึกขันติจากการรับประทานมังสวิรัติ นอกจากจะเสริมสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว...ยังเป็นการเสริมบุญบารมีให้เข้มแข็งตามไปด้วย

ราศีเมถุน

การเสริมชะตาชีวิตให้ชาวราศีเมถุนในปี 2556 ประการแรก ว่าด้วยเรื่องของการบรรเทาโทษชะตาในเรื่องของบริวาร ลูกจ้างในกิจการของท่านก็พึงละเว้นการใช้งานลูกจ้างและบริวารทั้งหลายในวันเสาร์ตลอดปี 2556 รวมทั้งพึงพิจารณาบุคคลที่มีผิวสีคล้ำเข้ม รูปร่างสมส่วนแต่ไร้ซึ่งส่วนเว้าส่วนโค้งเข้ามาเป็นลูกจ้างอย่างรอบคอบเพื่อลดปัญหาต่างๆ เช่น การเรียกร้องสวัสดิการมากเกินเหตุ

ราศีกรกฎ

การเสริมชะตาชีวิตให้ชาวราศีกรกฎในปี 2556 ควรจะบูชาเทพเจ้าแห่งความรักขั้นสูงสุด คือ องค์พระตรีมูรติ ซึ่งนอกเหนือจากจะประทานความรักที่สวยงามให้แก่ชาวราศีกรกฎหากบูชาอย่างถูกวิธีแล้ว ก็ยังสามารถแก้ไขปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัวได้ หากเป็นในทางการบูชาพระพุทธรูปแล้วปางที่เหมาะสำหรับท่านก็คือปางห้ามญาติก็ได้อานิสงส์บังเกิดสามัคคีในหมู่วงศาคณาญาติเช่นเดียวกัน

ราศีสิงห์

การเสริมชะตาชีวิตให้ชาวราศีสิงห์ในปี 2556 สำหรับการบูชาเทพเจ้าในทางศาสนาพราหมณ์ - ฮินดูเพื่อเสริมชะตาให้แก่ชาวราศีสิงห์ควรจะสักการะพญาครุฑเพื่อที่ให้การเดินทางไกลเพื่อไปอบรมสัมมนาเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่เจอะเจอกับอุปสรรคระหว่างการเดินทางไกลที่ทำให้ท่านต้องเจ็บตัว แต่การบูชาพญาครุฑนั้นจำเป็นต้องบูชาพระวิษณุควบคู่ไปด้วย เพราะพระองค์เป็นเหมือนเจ้าเหนือพญาครุฑ แต่ถ้าหากต้องการให้การเดินทางไกลของท่านปลอดภัย

ราศีกันย์

การเสริมชะตาชีวิตให้ชาวราศีกันต์ ในปี 2556 ควรจะเน้นเรื่องของการเสริมชะตาด้านการเงินและทรัพย์สินเป็นลำดับแรกพระคาถาที่เหมาะสมสำหรับการนี้ คือ พระคาถาหัวใจเศรษฐี อันมีตัวย่อทั้ง ๔ นาม อุ อา กะ สะ ที่มีใจความว่าให้ชาวราศีกันย์ระลึกถึงการขยันหมั่นเพียรต่อการปฏิบัติงาน เมื่อปฏิบัติงานจนได้ค่าตอบแทนแล้วก็พึงเก็บรักษาทรัพย์เอาไว้ พร้อมกับคบหาสมาคมหรือให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่บุคคลที่เป็นบัณฑิตผู้ใฝ่ดี และท้ายที่สุดก็เลี้ยงชีพตนเองด้วยความสมถะอย่าเพิ่งขยายอะไรให้ใหญ่โตเกินตัว

สำหรับสัปดาห์หน้านั้น อ.ภิญโญ จะมาบอกวิธีเสริมดวงของ 6 ราศีหลังมาให้เพื่อนๆชาวสนุก! ใด้ติดตามกันต่อที่นี่ค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อดใจรอไม่ไหว สามารถโทรมารับฟังคำพยากรณ์จาก อ.ภิญโญ ได้ที่ 1900 888 004 โดยอาจารย์จะบอกอย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ หรือ วิธีการเสริมดวงค่ะ แล้วพบกันใหม่นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook