ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ได้มรดก จากญาติผู้ใหญ่,ได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครองหรือเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ระวังการใช้เงินแบบ "ไม่ยั้งคิด" จะทำให้คุณมีปัญหา การเงินติดขัดได้

การงาน การลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้รับการสนับสนุน ส่งเสริม จาก หุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา แต่ระวังจะมีอุปสรรค ถูกกลั่นแกล้ง จาก ผู้ใหญ่ที่ไม่เห็นด้วย ทำให้งานคุณล่าช้า มีปัญหาได้ ... มนุษย์เงินเดือน อดทน และ ทำใจให้ยอมรับ เพราะมีเกณฑ์ถูกเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หน้าที่การงาน ที่คุณไม่เต็มใจ

ความรัก บรรยากาศความรัก มีเกณฑ์ดีขึ้น ราบรื่น แจ่มใสขึ้น สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง มีโอกาสได้ของขวัญล้ำค่าจากคนรัก ..คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ อย่าเพิ่ง "ใจเร็วด่วนได้"

ครอบครัว ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่, "พระในบ้าน" มากๆ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบายถึงเข้าโรงพยาบาลได้, ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ให้คุณเดือดร้อนในระยะนี้

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางอย่างรีบร้อน แต่ควรรอบคอบ ไม่ประมาท เพราะมีโอกาสเกิดอันตราย บาดเจ็บ อย่างไม่คาดคิด...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์เจ็บป่วยเรื้อรัง ไข้หวัด ปอดอักเสบ พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ประมาท พบแพทย์ พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook