ทำนายดวงสุขภาพ ปี 2556 (6 ราศีแรก)

ทำนายดวงสุขภาพ ปี 2556 (6 ราศีแรก)

ทำนายดวงสุขภาพ ปี 2556 (6 ราศีแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวสนุก! สัปดาห์ที่แล้วทาง Sanook! Horoscope ใด้นำคำทำนายเกี่ยวกับ ดวงความรัก ของทั้ง 12 ราศีปี 2556 ให้เพื่อนๆใด้ติดตามกันแล้ว มาถึงสัปดาห์นี้ อาจารย์ภิญโญ ได้ฝาก เรื่องของสุขภาพ 6 ราศีแรก ให้เพื่อนๆชาว Sanook! horoscope ได้ติดตามกัน อยากรู้ว่าดวงสุขภาพของราศีเพื่อนๆในปี 2556 จะเป็นอย่างไรเชิญติดตามใด้ที่นี่เลยค่ะ

ดวงสุขภาพปี 2556ดวงสุขภาพปี 2556

ราศีเมษ

สุภาพของชาวราศีเมษปี 2556 จำเป็นจะต้องระวังอุบัติเหตุที่บริเวณศีรษะและปลายมือปลายเท้า ถ้ายิ่งเป็นชาวราศีเมษที่เป็นนักกีฬาด้วยแล้วก็จะมีโอกาสบาดเจ็บด้วยเหตุนี้สูงมาก ระหว่างการแข่งขันจริงแม้จะซ้อมความปลอดภัยมากก็ตาม ชาวราศีเมษที่อยู่ในวัยกลางคนจนถึงวัยสูงอายุควรไปทำ MRI สแกนที่สมองบ้างเพื่อตรวจสอบว่ามีเส้นโลหิตเส้นใดเปราะบางเกินกว่าที่ความดันโลหิตจะรับไหวเพราะแนวโน้มการเกิดอาการปวดศีรษะรุนแรง

ราศีพฤษภ

สุขภาพของชาวราศีพฤษภปี2556ทำให้ชาวราศีพฤษภมีระดับของโคเลสเตอรอลในโลหิตสูงขึ้นอันเนื่องมาจากการรับประทานอาหารจำพวกเนื้อสัตว์หรือของทอดเป็นประจำอีกทั้งสุขนิสัยดั้งเดิมของชาวราศีพฤษภที่ไม่ชอบเคลื่อนไหวร่างกายเป็นเวลาต่อเนื่องทำให้โคเลสเตอรอลไปสะสมตามที่ต่างๆในร่างกายเกิดเป็นส่วนเกินขึ้นมา โรคภัยที่สำคัญของชาวราศีพฤษภปีนี้ ต้องระวัง คือ อาการร้อนใน

ราศีเมถุน

สุขภาพของชาวราศีเมถุนปี2556 โดยทั่วไปก็ไม่น่าเป็นห่วงมากนักตลอดปี 2556 สุขภาพจะแข็งแรงกว่าปีที่ผ่านมา และจะดีกว่าอีกหลายๆราศีด้วยซ้ำ ชาวราศีมิถุนจะมีโอกาสแพ้ฝุ่นละออง และมลพิษต่างๆ ที่แวดล้อม พิษจากสารเคมี พิษจากพืชและสัตว์ ระหว่างเส้นทางที่สัญจรผ่านจนล้มป่วยได้ง่าย แต่ก็สามารถจะรักษาให้หายได้ในเร็ววัน

ราศีกรกฎ

สุขภาพของชาวราศีกรกฎปี 2556 ความเครียดอาจทำให้สุขภาพของท่านย่ำแย่ลงอย่างช้าๆ ซึ่งจะแสดงอาการผ่านทางอาการแน่นท้อง และ ปวดแสบร้อนในกระเพาะอาหาร แม้จะรับประทานอาหารได้ตรงเวลาก็ตาม ควรปล่อยจิตใจให้ผ่อนคลายอย่ามัวเอาจิตไปติดความทุกข์เหล่านั้นแต่หากยังไม่หายเสียที

ราศีสิงห์

สุขภาพของชาวราศีสิงห์ปี 2556 เป็นราศีหนึ่งที่มีความอดทนต่อความเจ็บปวดของร่างกายมาก ราศีหนึ่งเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีความดื้อรั้นต่อการรักษาโรคที่ต้องผ่าตัดหรือวิธีการอื่นๆ ที่ไม่ใช่การรับประทานยา ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่ต้องป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับตัวท่านเอาไว้ให้มาก ระวังอุบัติเหตุบริเวณศีรษะและปลายมือปลายเท้า มีเกณฑ์ของอาการเท้าแพลงอันเนื่องจากการไม่ระมัดระวังในการเดินซึ่งอาจจะทำให้ข้อเท้าอักเสบได้ฉับพลัน จึงควรเดินอย่างช้า ไม่ควรเดินอย่างเร่งรีบ

ราศีกันย์

สุขภาพของชาวราศีกันย์ปี 2556 ท่านอาจต้องดูแลเรื่องการรับประทานอาหารเป็นพิเศษเพราะท่านมีแนวโน้มจะติดในรสชาติของอาหารหมักดองทุกประเภทและอาจไม่ได้ระมัดระวังว่าอาหารนั้นสะอาดหรือไม่...จึงเกิดอาการท้องเสียอยู่บ่อยครั้งตลอดปีนี้ บางครั้งถ้าอาการไม่ดีขึ้นแล้วก็ต้องระวังเรื่องของลำไส้อักเสบเอาไว้ด้วยเพราะเชื้อโรคที่ปนเปื้อนในอาหารมันแรงอยู่ซึ่งมีแนวโน้มจะเป็นโรคนี้สูง

สำหรับสัปดาห์หน้านั้น อ.ภิญโญ จะฝากดวงสุขภาพอีก 6 ราศีหลังมาให้เพื่อนๆชาวสนุก! ใด้ติดตามกันต่อที่นี่ค่ะ เพื่อนๆคนไหนอยากรู้ดวงชะตาปี 2556 อย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ หรือ วิธีการเสริมดวง สามารถโทรมารับฟังคำพยากรณ์จาก อ.ภิญโญ ใด้ที่ 1900 888 004 ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook