ทำนายดวง 12 นักษัตร และเสริมดวงปี 2556

ทำนายดวง 12 นักษัตร และเสริมดวงปี 2556

ทำนายดวง 12 นักษัตร และเสริมดวงปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีมังกร

ในปี 2556 นี้ เป็นปีของการใช้สัญชาตญาณในการดำเนินชีวิต การอ่านจิตใจผู้คนรอบข้าง และค้นหาความต้องการในจิตใจตนเอง มีแนวโน้มที่คุณจะมีชีวิตส่วนตัวมาก ๆ ในปีนี้ จะปิดประตูสำหรับคนจำนวนหนึ่ง และเลือกเปิดเฉพาะกับคนที่คุณพึงพอใจ ความรู้สึกของคุณซับซ้อน มากกว่าที่เคยเป็นมา 

เรื่องความรัก

ในปีนี้ ความรักก็จะเป็นอีกเรื่องที่หาทิศทางแน่ชัดไม่ได้ คุณอาจได้พบคนที่คิดว่าใช่ แต่แล้วก็ไม่เหมือน เหมือนจะไม่ แต่สุดท้ายก็แพ้ใจ มีความคิดที่วนเวียนซ้ำไปซ้ำมา จะตัดสินใจไม่เด็ดขาด แต่ที่แฝงอยู่กับคุณตลอดเวลา คือความเหงา หากคุณมีคู่รักคู่ครอง ก็เหมือนยังไม่อาจตอบสนองกันได้เพียงพอ 

ด้านการเงิน 

มีข่าวดีค่ะ จะมีรายได้เข้าออกคล่องมือ มีโอกาสทำเงินจากงานพิเศษ งานอดิเรก หรือกิจกรรมที่ทำสบายๆ งานประเภทนายหน้า ซื้อมาขายไป การรับจ๊อบ การเป็นฟรีแลนซ์ ก็จะมีทิศทางที่ดีค่ะ แต่ถ้าคุณคาดหวังการเงินก้อนใหญ่ อันนี้น่าจะมีปัญหาอยู่บ้าง ยังไม่มีจังหวะนะคะ

สิ่งที่ต้องระวัง 

ปัญหากับคนเจ้าอารมณ์ การตกในอารมณ์ขุ่นมัวบ่อย ๆ มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว หรือบาดหมางใจกับใคร ๆ อย่างควบคุมไม่อยู่ ระวังอารมณ์ตัวเองด้วยนะคะ หากถูกยั่วยุจะฟิวส์ขาดได้ไม่ยาก อนึ่งการใช้รถใช้ถนน ขอให้มีสติให้มาก การใช้ของมีคมด้วย อาจมีเหตุบาดเจ็บ เลือดตกยางออกเล็กๆน้อยๆ 

การเสริมดวง

ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด คือ ไฟฉาย เทียน แว่นตา น้ำตาลปี๊บหรือใส่บาตรด้วยมะพร้าว ไข่ ดอกไม้สีแดง

2.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีกุมภ์

ในปีนี้คุณจะมีช่วงเวลาเบิกบาน มีความสุข ไม่ว่าจะอยู่นอกหรือในสถานที่ มีหลายตำรากล่าวถึงไพ่ใบนี้ว่า หมายถึงการมีความสุขกับบ้าน กับสถานที่อันเป็นส่วนตัว หากใครกำลังวางแผนปลูกสร้างบ้านเรือน หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ คุณจะมีความสุขกับการตกแต่งสถานที่ จัดบรรยากาศ ซึ่งจะหมุนเวียนมาเสมอตลอดปี

เรื่องความรัก

บางคน จะเป็นปีที่ได้ลงหลักปักฐาน มีชีวิตครองเรือน มีงานมงคล ได้แนะนำคนรักให้รู้จักกับญาติผู้ใหญ่ หรือต้อนรับสมาชิกใหม่ มีบุตรหลานบริวารพรั่งพร้อม จะไม่เหงาอย่างแน่นอน ส่วนคนที่คบหากันมานาน จะได้จังหวะราบรื่นในการวางแผนอนาคตร่วมกันอย่างเป็นทางการ 

ด้านการเงิน 

โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น มีรายได้ดี มีเงินทุนหมุนเวียน ทำมาค้าขึ้น อาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ทั้งหลายก็จะมีโชคลาภค่ะ กระแสเงินที่ไหลผ่านเข้าออก มีสภาพคล่องดี มีข่าวดีอยู่เสมอ การขอสินเชื่อ การเรียกระดมหุ้น การลงทุนต่างๆจะประสบความสำเร็จ

สิ่งที่ต้องระวัง

คุณคงต้องระวังเรื่องใดๆ ที่ทำร่วมกับคนหมู่มาก หรือเกี่ยวข้องกับคนหลายฝ่ายเกินไป เพราะนอกจากจะปรากฏในตำแหน่งการงานแล้ว ยังมาอยู่ในคำเตือนอีกด้วย คุณอาจพบปัญหาจากเรื่องที่เกิดมานมนาน แล้วค่อยมาได้จังหวะล้มทับเป็นโดมิโน่ มาแจ็คพ็อตที่คุณพอดี มีคราวซวยว่างั้นเถอะ ควรรีบตัดไฟแต่ต้นลม

การเสริมดวง

ทำบุญที่เกี่ยวกับดวงตาและหัวใจ ห้ามกินอาหารที่มีไขมันมาก ควรทานส้ม ถั่ว ผักมากๆ บูชา ไหว้ขอพร เจ้าแม่กวนอิม พระสุรัสวดี ท้าวสุรนารี พระสุพรรณกัลยา (วีรสตรีต่างๆ) ด้วยดอกมะลิ ดอกเบญจมาศ ดอกไม้สีขาว สีเหลือง

3.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีมีน

ในปี 2556 นี้ จึงเป็นปีของการค้นพบหรือแสวงหา ในประเด็นที่จะเกี่ยวข้องกับชีวิตด้านในของคุณ คุณอาจให้ความสนใจเรื่องทางปรัชญา ศาสนา หรือมิติทางจิตวิญญาณมากขึ้น จะเป็นปีที่คุณต้องเผชิญความเงียบเหงา ความเปล่าเปลี่ยว บางคนจะถึงวัยเกษียณ หรือมีเหตุให้พักงาน มีการเออร์ลี่รีไทร์ 

เรื่องความรัก

การก้าวย่างที่เกือบไปถึงเป้าหมายปลายทาง แต่ก็ไม่ถึงจุดสุดยอดนั้นสักที เหมือนคู่รักที่หมั้นหมาย แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาจะแต่งงานกันเสียที เหมือนมีอะไรบางอย่าง ที่มาบั่นทอนความสุข คนโสด คุณจะมีความสุขกับเรื่องอื่น ๆ แต่ในใจยังเหงาอยู่ ประเภทแอบรัก แอบมีใจ หรือเฝ้ามองคนที่ตรงสเปคอยู่เงียบๆ 

ด้านการเงิน

จะมีเรื่องให้กังวล เกี่ยวกับฐานะทรัพย์สิน ไม่ได้หมายความว่า คุณจะไม่มีสตางค์นะ ตรงกันข้าม คุณเป็นคนมีฐานะเชียวหล่ะ มีเงินเก็บเงินออม มีรายได้สม่ำเสมอ เพียงแต่สถานการณ์รอบตัวคุณ จะไม่ค่อยดี หรือมีเหตุให้คุณรู้สึกหวั่นไหว ไม่ควรจะใช้จ่ายสิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น 

สิ่งที่ต้องระวัง

ความไม่ชอบมาพากลจะมาเยือนค่ะ มันจะมาโดยไม่ทันตั้งตัว อีกอย่างคือ พันธะภาระเรื่องงาน ที่ไม่อาจแก้ไขได้โดยลำพัง มีปัจจัยภายนอก ที่บีบรัดกดดัน หากคุณมีปัญหาในข้อกฎหมาย เป็นคดีความ ข้อนี้ต้องระวังให้มาก มีความเสี่ยงจะแพ้คดี มีโทษต้องรับต้องจำ หรือไม่อาจจะดิ้นหลุดจากภาวะ ที่ตกเป็นรองได้ง่าย ๆ

การเสริมดวง

ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด คือ กาน้ำ กระติกน้ำ หรือน้ำบำรุงภาพหรือใส่บาตร ด้วยส้มหรือมะนาว 4 ผล หรือผลไม้รสเปรี้ยว

4.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีเมษ

ประเด็นสำคัญของคุณในปีนี้ คือการเปิดตัวเอง ออกสู่โลกใหม่ๆ ฟื้นฟูตัวเอง จากความเจ็บปวด เหนื่อยล้า หรือปัญหาที่เคยสะสมมา คุณจะได้พบกับช่วงท้องฟ้าหลังฝน แม้ว่าอุณหภูมิชีวิตจะยังขึ้นๆ ลงๆ อยู่จากหลายปัจจัย แต่ถึงที่สุดแล้ว คุณจะมีเวลาที่ "ฟ้าใส" มากกว่าฟ้าหม่นอย่างแน่นอน ได้มิตรได้เพื่อนมากขึ้น

เรื่องความรัก

คนโสด จะมีข่าวดีสำหรับ มีโอกาสพบคนที่น่าสนใจ หรือคุณเป็นฝ่ายเสนอสัมพันธ์ไมตรี ส่วนปัญหาที่ค้างคาเดิมๆ ยังปรับความเข้าใจกันได้ พยายามอย่าใช้ไม้แข็งต่อกันเกินไป สรุปความรักของคุณในช่วงนี้ มักจะแฝงความร้อนแรงอยู่เสมอ อย่าไว้วางใจตัวเองมากนัก

ด้านการเงิน

ปัญหาของคุณในเรื่องทรัพย์สิน จะมาจากรายจ่ายจุกจิก รายจ่ายรั่วไหล หากเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวยิ่งควรระวังให้มาก สิ่งหนึ่งที่ไพ่ใบนี้มักเตือนเสมอก็คือ คุณอาจมองไม่เห็นปัญหาที่ซ่อนอยู่ข้างใต้ มีเรื่องเรื้อรัง และตัวคุณเองต้องการการแก้ปัญหาที่ชัดเจน

สิ่งที่ต้องระวัง

สถานการณ์ในช่วงเวลาหนึ่ง ที่ทำให้คุณต้องหยุดชะงัก เพื่อตั้งหลักรอเวลา แต่ก็ยังพบความล่าช้ากว่าที่คาดไว้ อย่างที่บอกในตอนต้นว่า คุณจะพบกับฟ้าใสหลังฝน แต่ก็ขอให้เผื่อใจ เวลาที่ฝนตกยาวนานไปนิด หรือยังมีฟ้าร้องฟ้าคำรามอยู่ ยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัดเป็นไข้ การสู้รบปรบมือกับศัตรูคู่แข่งขัน 

การเสริมดวง

ทำบุญที่เกี่ยวกับรักษาโรค ห้ามกินเนื้อวัว เครื่องในหมู ควรทานน้ำขิง กล้วย สัปปะรด บูชา ไหว้ขอพร พระพิฆเนศ เจ้าพ่อเห้งเจีย พระนอนฯ พระนเรศวรฯ พระเจ้าตากสินด้วยกุหลาบสีชมพู 8 ดอก พุทราดิบ 8 ลูก ทับทิม 3 ลูก ฝักบัว 5 ฝัก

5.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีพฤษก

ในปีนี้ จึงเป็นปีของการเกี่ยวพันกับตำแหน่งหน้าที่ อำนาจ การคานอำนาจ การจัดสรรปันส่วนเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตให้อยู่ในจุดสมดุล เจ้าชะตาราศีพฤษภหลายคนจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ มีตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือเข้าร่วมในการกำหนดนโยบาย การวางแผนงานระดับสูงต่าง ๆ

เรื่องความรัก

คุณอาจยังมีเรื่องไม่พอใจคนรัก ไม่เข้าใจกันพอ ต้องอยู่ไกลกัน หรือมีเหตุปัจจัยอื่นๆ ที่เข้ามากีดขวางความสัมพันธ์ จะไม่ถึงกับเลิกร้าง แต่จะมีเรื่องให้เป็นกังวล หรือรู้สึกแง่งอนกันอยู่บ่อยๆ ในเรื่องความสัมพันธ์ จึงเป็นการปรับตัวหากันคนละครึ่งทาง การมองโลกในแง่บวก การยอมรับความจริง 

ด้านการเงิน

ไม่มีอะไรน่าห่วงนะคะ เชื่อได้ว่าคุณจะพึงพอใจ กับรายได้และความเป็นอยู่ของตนเอง หากต้องการจะลงทุน หรือคุณเป็นนักธุรกิจ มีกิจการส่วนตัว คุณก็จะมีค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผล เผลอๆ จะอยู่ในเกณฑ์ที่คนอื่นอิจฉาด้วยซ้ำไป คนอะไรเฮงอยู่ได้ หากเป็นหนี้ ก็จะเป็นหนี้เพื่ออนาคต

สิ่งที่ต้องระวัง

กับเรื่องที่ไม่ตรงไปตรงมา เล่ห์ลวงทั้งจากคนหรือสถานการณ์ การชิงไหวชิงพริบ เกมการเมืองในสำนักงาน เป็นต้น ปีนี้ คุณไม่เหมาะกับการทำอะไร ๆ นอกกฎระเบียบ โดยเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ หรือการทำในสิ่งที่เป็นช่องโหว่ ให้กลับมามีผลต่อตัวเองย้อนหลัง

การเสริมดวง

ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด มีดโกน กรรไกร หรือใส่บาตร ข้าวหอม อ้อยควั่น 15 ท่อน มะลิ 2 พวง ขนมทองทั้ง 9

6.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีเมถุน

เป็นปีที่คุณจะได้เกี่ยวพันกับเรื่องโลกียะ เรื่องทางโลกย์ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงเริงรมย์ ความสนุกสนานทางเพศ แรงจูงใจที่เกี่ยวพันกับความสุขในชีวิตส่วนตัว หากคุณเป็นคนเคร่งเครียด วัน ๆ เอาแต่ทำงาน ไม่เคยมีชีวิตผ่อนคลาย ปีนี้จะได้พบมิติใหม่ ๆ 

เรื่องความรัก

หากคุณมีคู่รักคู่ครองอยู่ พยายามเข้าใจกันให้มาก หาวิธีลดช่องว่าง ไม่เช่นนั้น ความสัมพันธ์จะมีจุดเปราะบางมาก จะเสี่ยงต่อการเลิกรา การต้องหันหลังให้กัน แต่คุณได้ค้นพบตัวเอง และชีวิตที่จะดีกว่าในอนาคต จะมีช่วงที่คุณต้องเดินทางอย่างโดดเดี่ยว ไม่อาจหวังพึ่งพิงใครได้ 

ด้านการเงิน

การเงินคุณเด่นมากค่ะ บอกถึงเกณฑ์การได้เงินก้อน ค่าตอบแทนงาม ๆ โบนัสที่รออยู่ ตลอดจนการเก็บออมทรัพย์สินได้เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น อีกอย่างคุณต้องจัดการวางแผนทางการเงินแบบเป็นระบบ ทั้งที่เกี่ยวกับสิ่งที่ตนถือครออยู่  นอกเหนือไปจากเงินสด อาทิ พันธบัตร การลงทุน เงินกองทุน การเอาประกัน และอื่นๆ

สิ่งที่ต้องระวัง

อุปสรรคของคุณในปีนี้ จะอยู่ที่ตัวบุคคลมากกว่าระบบ อาจมีศัตรูคู่แข่งขันที่ชัดเจน เปรียบเป็นรัฐบาลก็คือจะมีฝ่ายค้าน ที่คอยตั้งข้อซักถามคุณอยู่ตลอดเวลา เป็นปีที่คุณควรระมัดระวังให้มาก หากมีศัตรูคู่แข่ง ไม่ว่าจะเปิดเผยตัวชัดเจนหรือซุ่มซ่อนอยู่ ระวังการทำหน้าที่ต่างๆของคุณ อย่าให้มีจุดอ่อนได้จะเป็นการดี

การเสริมดวง

บูชา ไหว้ขอพร หลวงปู่ทวด เจ้าพ่อเสือ ท้าวสักกะองค์อัมรินทร์ด้วยส้มหรือมะนาว 5 หรือ 9 ผล ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด คือ หนังสือสวดมนต์ ยารักษาโรค

7.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีกรกฎ

จะได้รับข่าวดี เกี่ยวกับการงานใหม่ การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย การรับสมาชิกใหม่ การทำธุรกิจ หรือกิจกรรมที่ได้จังหวะพอเหมาะพอดี กับสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหมายมาก่อน แต่จุดหักเหใดๆ ที่เกิดขึ้นจะนำคุณไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าเดิมในท้ายที่สุด

เรื่องความรัก

คงต้องแสดงความยินดีกับคุณค่ะ จะมีข่าวดี คนโสดมีโอกาสพบคู่นะคะ จะได้สดชื่นสมหวัง ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึก มีการเริ่มต้นของความรักความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว การเรียนรู้กันและกันยังไม่จบลง แม้จะอยู่กันมายาวนาน ส่วนคู่รักที่อยู่ไกลกัน ก็จะมีโอกาสได้พบปะใกล้ชิดกันมากขึ้น 

ด้านการเงิน 

ไม่ว่าคุณจะมีทรัพย์สินมากน้อยแค่ไหน ในปีนี้ การเงินของคุณจะมีช่วงประสบปัญหาหน่อยนะคะ จะมีเรื่องโยกย้าย ถ่ายเทหมุนเวียน การจัดการกับทรัพย์สินในปีนี้ จะนำเรื่องปวดหัวมาให้ จะมีคนเข้ามาสร้างเรื่องวุ่นวาย ทำให้ต้องใช้เงินในการแก้ปัญหา ขอห้ามค้ำประกัน หรือให้ใครหยิบยืมเงินทองเป็นอันขาด

สิ่งที่จุดต้องระวัง

การเจรจาต่อรอง มีโอกาสจะเพลี่ยงพล้ำอยู่เหมือนกัน ปัญหาส่วนหนึ่งจะมาจากการตัดสินใจไม่เด็ดขาด การพยายามปกป้องตัวเองของทั้งสองฝ่าย ซึ่งทำให้ไม่สามารถสื่อสารกันได้  เหมือนยิ่งพูดยิ่งออกอ่าว ออกทะเล พากันเข้าใจผิด และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อกัน

การเสริมดวง

ให้ใส่บาตร ส้ม อินทผลัม แกงสายบัว มะดันดอง ทำบุญกับเด็กกำพร้า คนชรา ผู้ป่วยเบาหวาน ห้ามกินปู-หอย ควรทานส้ม น้ำสมุนไพร

8.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีสิงห์

เป็นปีของการเปลี่ยนรูปแบบชีวิตของคุณ อย่างมีนัยสำคัญ สิ่งที่จะเกิดกับคุณในปีนี้ จะมีสัญญาณเตือนมาแล้วก่อนหน้า ถึงการเปลี่ยนแปลงทางการงาน การโยกย้าย การตัดขาด งานบางอย่าง จะเปลี่ยนรูปไปโดยที่คุณไม่ได้วางแผนแต่ต้น อยู่นอกเหนือการคาดคะเน 

เรื่องความรัก

คู่รักคู่ครอง จะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องคิด ต้องทบทวน และอยู่ระหว่างการตัดสินใจหลายชั้น คู่รักคู่ครอง หรือคนในสายสัมพันธ์ มีสิ่งที่ไม่อาจตอบสนองกันได้ทั้งหมด ไม่สอดคล้องกันเต็มที่ คนโสด คุณจะมีตัวเลือกเข้ามาค่ะ จะมีคนสนใจคุณ และคุณก็สนใจเค้า แต่ก็นั่นล่ะ ยังไม่ใช่คนที่เป๊ะและตรงสเปคคุณเสียที

ด้านการเงิน 

การเงินคุณเด่นทีเดียว บอกถึงจังหวะดี ในการเก็บออม การบริหารจัดการทรัพย์สิน หรือได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้า เจ้านาย มีผู้สนับสนุนร่วมทุนอย่างเป็นทางการ กรณีทำธุรกิจส่วนตัว การเงินคุณจะมั่นคงขึ้น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ ทำมาค้าขายคล่อง มีเครดิตดี ธุรกิจมีโอกาสขยับขยาย นำรายได้มาให้อีกมากมาย 

สิ่งที่ต้องระวัง

ขอให้คุณระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะญาติฝ่ายหญิง เช่น แม่ ป้า ย่า ยาย ตัวคุณเองก็เหมือนกัน ตรวจเช็คสายตาสักหน่อย จะมีความเครียดที่แอบแฝงอยู่ อ้อ บางคนอาจมีปัญหานอนหลับไม่สนิท ขี้กังวล มีความทุกข์ซ่อนแฝงอยู่อย่างล้ำลึก ซึ่งเป็นเรื่องพูดกับใคร ก็ไม่มีใครเข้าใจ

การเสริมดวง

บูชา ไหว้ขอพร พระพุทธชินราช หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อโตฯ พระพรหม รัชกาลที่ 5 หลวงพ่อสด พระแม่ลักษมี ด้วยขนมแขก ดอกดาวเรือง น้ำอบ น้ำหอม

9.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีกันย์

ประเด็นสำคัญของคุณในปีนี้คือการเปลี่ยนแปลง การปรับปรุงคุณภาพชีวิต บางคนจึงจะมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย การลงหลักปักฐาน การรับสมาชิกใหม่ การคืนดี  แม้ช่วงเวลาหนึ่งคุณจะทุกข์มาก แต่เมื่อตั้งหลักได้แล้ว วันหนึ่งจะหวนกลับไปมองอดีต ด้วยความขอบคุณกับสิ่งช่วยให้คุณผ่านพ้นเคราะห์ครั้งนั้นมาได้

เรื่องความรัก

คนที่มีคู่รักคู่ครอง แม้จะมีเรื่องแง่งอนกันบ้าง มีความไม่พอใจกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสา แต่ถึงที่สุดจะมีความอบอุ่น ความผูกพัน มีความเป็นครอบครัวสูงมาก ปัญหาในทางลบก็มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ เช่น คู่รักจะหึงหวงกันมากขึ้น อดมีเรื่องน้อยใจกันไม่ได้ จะมีฝ่ายที่เรียกร้องความสน คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจนะคะ 

ด้านการเงิน

งานที่จะมีผลกำไรน้อยหน่อย คือประเภทซื้อมาขายไป งานนายหน้า งานเป็นคนกลาง เพราะจุดเด่นจะอยู่กับงาน ที่ตัวคุณต้องมีส่วนร่วมในการผลิต การออกแบบ การวางแผน หรือมีส่วนเป็นเจ้าของ แต่ถ้าคุณเป็นพนักงานลูกจ้างกินเงินเดือน ก็จะได้รับค่าตอบแทนอันสมเหตุผล และมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้น 

สิ่งที่ต้องระวัง

จะมีบางเรื่องเกี่ยวพันกับการตัดสินใจ และความต้องการจะ “ตัดรอน” ใครบางคน หรืออะไรบางอย่างออกจากชีวิต จะว่าไปก็เป็นเรื่องปกติ ที่ในท่ามกลางข่าวดีทั้งหลาย ก็ต้องมีเรื่องแย่ๆกันบ้าง ก็นะ ชีวิตใครจะสมบูรณ์แบบ 100% 

การเสริมดวง

สวดมนต์ทำสมาธิ ทำบุญกับคนพิการ ห้ามดื่มสุราเมรัย ควรทานผักบุ้ง ตำลึง แอปเปิ้ล บูชา ไหว้ขอพร พระแม่อุมาเทวี เจ้าแม่ทับทิม พระนางพญา ด้วยพวงมาลัย 6 พวง

10.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีตุลย์

บางช่วงขณะเวลา คุณจะพบบรรยากาศที่คลุมเครือ เรื่องที่ดูหลอนๆ ลวงๆ ความสัมพันธ์ที่ไม่อาจจะนิยามแน่ชัด ตลอดจนความสัมพันธ์กับคนที่ดูหน้าก็ไม่อาจจะเดาจิตใจ  เรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้เพียงลำพัง ปริปากมากไม่ได้ อีกอย่างหนึ่งคือ การจำพรากจากสถานที่อบอุ่น มีการโยกย้าย การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย 

เรื่องความรัก

จะเป็นปีของอารมณ์ความรู้สึกจริงๆ ค่ะ คนที่มีคู่รักคู่ครอง แม้จะอยู่ใกล้ชิด ก็จะมีเรื่องห่างเหิน มีช่องว่าง จะรู้สึกเหมือนคนรักแอบเก็บซ่อนอะไรไว้ มีแนวโน้มที่จะเป็นปีของความเหงา ใครที่มีปัญหากันอยู่อย่าได้นิ่งนอนใจ เรื่องเพียงนิดเดียวอาจกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวได้ 

ด้านการเงิน

การเงินคุณดีคะ มีสัญญาณของการเริ่มต้นในทางที่ดี การลงทุนใหม่ๆ การได้ทุน การก่อร่างสร้างฝันในเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจการงาน และช่องทางอาชีพ จะเป็นปีที่ตั้งต้นใหม่ ได้เกี่ยวกับการกำหนดงบประมาณต่างๆจัดว่าเป็นปีที่เด่น มีเกณฑ์โชคดี การเงินที่ติดขัดจะไหลลื่น หากมีภาระหนี้สิน ปีนี้จะได้ปลดเปลื้องได้

สิ่งที่ต้องระวัง

แต่ในท่ามกลางข่าวดีทั้งหลาย ก็มีข่าวร้ายอยู่บ้างล่ะ เน้นที่ใครที่มีศัตรูเก่า หรือมีคู่ปรับคู่แข่งขัน ซึ่งต่อสู้ฟัดเหวี่ยงกันมา แต่ไหนแต่ไร ปีนี้ บรรยากาศการหาวิธี เอาชนะกันจะยิ่งทวีความเข้มข้น จะมีเรื่องหงุดหงิด กับคนที่มีลักษณะดึงดื้อถือดี จะเจอคู่ปรับที่ทำให้คุณหงุดหงิดบ่อยๆ ค่ะ

การเสริมดวง

ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด คือ ปิ่นโต ผ้าอาบน้ำฝน ผ้าเช็ดหน้า ให้ใส่บาตร ด้วยอาหารมังสวิรัติ สัปปะรด ลูกตาลเชื่อม

11.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีพิจิก

เป็นปีที่คุณ จะได้ระหกระเหินไปกับสิ่งต่างๆมากมาย จะมีทั้งจังหวะดี โอกาสแจ๋วๆ แม้จะเป็นปีที่ชีวิตไม่อาจคอนโทรลได้หมดทุกอย่าง สภาพแวดล้อมจะมีผลต่อชีวิตคุณมาก แม้ตัวคุณเอง จะพยายามขับเคลื่อนเส้นทางชีวิต ด้วยการกำหนดบทบาทหน้าที่ตัวเอง มักจะมีสิ่งที่อยู่นอกเหนือการวางแผนของคุณ

เรื่องความรัก 

คุณจะเข้ากันได้ดี มีเรื่องรื่นรมย์ร่วมกัน แต่ความสัมพันธ์จะเป็นไปในเชิงมิตรภาพ มีความเป็นเพื่อน มากกว่าจะหวือหวาร้อนแรง คุณอาจเปิดกว้างกับโลกภายนอกมากขึ้น ไปไหนมาไหนโดยมีกลุ่มเพื่อนๆ มากขึ้น ไม่ได้อยู่กันตามลำพังเท่านั้น อาจจะมีปัญหาก็ตรงที่คู่ของคุณ อาจมีความต้องการสวนทางกัน 

ด้านการเงิน

การเงินราบรื่น จะเป็นปีที่หวังได้ ถึงความมั่งคั่งมั่นคง การมีทายาทเข้ามาสืบทอดกิจการ มีแผนดีๆ สำหรับอนาคต หรือจะได้วางแผนเกี่ยวกับทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ ความพร้อมสมบูรณ์ทางวัตถุ การใช้วัตถุเพื่อตอบสนองความสุขในครอบครัว หากคุณเป็นนายหน้าที่ดิน ปีนี้จะทำกำไรงดงามมากเลยคะ

สิ่งที่ต้องระวัง

ระวังสุขภาพหน่อยค่ะ ปีนี้ ประเภทอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือการเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องนอนโรงพยาบาลครั้งละสองสามวัน ไม่ใช่โรคภัยร้ายแรง แต่มักทำให้คุณต้องหยุดกิจกรรมปกติอยู่เนืองๆ

การเสริมดวง

ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด คือ ร่ม 1 คัน หรือกระโถน ให้ใส่บาตร อาหารเส้นต่างๆ น้ำทับทิม ขนมลูกบัว สับปะรด

12.เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีธนู

คุณจะมีการเปลี่ยนแปลง เกี่ยวกับคุณภาพชีวิต จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น บางคนจะได้ปลูกสร้าง ตบแต่งที่อยู่อาศัย ทำธุรกรรมการเงิน ซื้อบ้านซื้อรถ มีการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งทุกสิ่งอันจะมีความหมายต่อชีวิตคุณมาก รวมไปถึงการมีบุตร การตั้งครรภ์ การรับสมาชิกใหม่ในบ้านด้วยค่ะ

เรื่องความรัก

มีเกณฑ์เรื่องสมรส หรือได้พบคนถูกใจ จะเป็นปีที่ดีของคุณค่ะ ควรวางแผนเรื่องชีวิตคู่ การคืนดี การปรับความเข้าใจ หรือการจะเดินทางร่วมกันต่อจากนี้ หากใครที่ยังไม่พร้อมจะรับสมาชิกใหม่ ยังอยากใช้ชีวิตแบบไม่มีพันธกรณีมาก ขอให้ดูแลป้องกันตัวเองให้ดี ส่วนคนที่เลิกรากันมาก่อน ก็จะมีโอกาสรีเทิร์นนะคะ 

ด้านการเงิน

อยู่ในเกณฑ์ดีอยู่ค่ะ ไม่มีวิกฤติร้ายแรง ถึงในปีนี้ คุณจะเก็บเงินได้ไม่มากนัก หากหวังเรื่องการเก็บออม จะมีเรื่องให้ต้องหมุนมาหมุนไป การทำมาค้าขายก็ไม่ขาดทุน จะบริหารได้ยาก แต่มีความจำเป็น หลายคนจะต้องอยู่ได้ด้วยเงินหมุน เงินเวียน การซื้อมาขายไป ที่ทำให้มีกระแสเงินสดผ่านเข้าออกตลอด 

สิ่งที่ต้องระวัง

คุณอาจได้พบศัตรูคู่แข่งขัน ซึ่งพยายามริสเครดิต สร้างปัญหา หรือหาวิธีเอาชนะคุณในทางใดทางหนึ่ง มักเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกันมาก่อน จะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรืออยู่ในชีวิตส่วนตัวก็ได้ แม้แต่บุพการีและเครือญาติ ก็เป็นคนที่มีความเสี่ยงจะมีปัญหากัน

การเสริมดวง

บูชา ไหว้ขอพร พระแก้วมรกต, เจ้าพ่อหลักเมือง, พระสยามเทวาธิราช, พระศิวะมหาเทพ เจ้าพ่อกวนอู ด้วยมะพร้าวอ่อนมีเปียไม่ปอกเปลือก 1 ผล และไข่ต้ม 9 ฟอง

ดูดวงส่วนตัวกับ อ.รตี คลิกเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook