ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23  ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการพบปะมิตรสหาย แต่ควรระวัง รอบคอบ ในด้านเอกสารการเงิน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน มีเกณฑ์ได้รับแรง "กดดัน" จากผู้ใหญ่ หรือ ผู้บังคับบัญชา ให้คุณต้องสินใจกระทำการบางอย่าง ระวังนะคะ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณก็อาจต้องรับผิดชอบทางกฎหมาย ถูกดำเนินคดี ถูกฟ้องร้อง ได้

ความรัก บรรยากาศความรักของชาวราศีมกร อยู่ในเกณฑ์สดใส อบอุ่น มีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กับมิตรสหายที่จะนำลาภผลมาให้อีกด้วย แต่ปลายสัปดาห์ ระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของคุณจะทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนอาจลุกลามใหญ่โตได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ได้ "ลาภ" โดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวังจะเป็นทุกขลาภ ทำให้ญาติพี่น้องไม่พอใจ จนเป็นศัตรู ทำให้คุณเดือดร้อนภายหลังได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกะทันหัน หรืออุบัติเหตุ จากของมีคม หรือจากไฟ ที่ทำให้บาดเจ็บจนเลือดออกได้

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรเข้ามาอยู่ในราศีมกร ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม เป็นการบอกว่า เป็นเวลาที่ชาวราศีมกรจะมีพลังเข้มแข็ง พร้อมที่จะต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งปวง เพื่อพบความสำเร็จ แต่ควรระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น ทำให้ไม่รอบคอบ ทำงานผิดพลาด หรือก่อเรื่อง ทะเลาะวิวาท ทำให้เดือดร้อนได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook