ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่รายจ่ายยังมีผลต่อเนื่องจากหนี้สินที่แบกเอาไว้ ..วางแผนการเงินให้รอบคอบนะคะ หักใจ ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ก็พอจะบรรเทา ผ่อนคลายไปได้

การงาน มีเกณฑ์งานเข้ามามาก โดยเฉพาะงานศิลปะบันเทิง หรืองานขีด ๆ เขียน ๆ รายได้เพิ่มขึ้น, จะได้รับคำยกย่อง ชมเชย แต่ระวังนะคะ "ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน" โดยเฉพาะมิตรสหายในวงการเดียวกัน ...เผลอ ผิดพลาดนิดเดียว ก็อาจทำให้คุณถูกถล่ม ถูกตำหนิ จนมีปัญหากับผู้ว่าจ้าง เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ได้

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล ไปทำบุญ หรือ ไปทำงานต่างประเทศ ที่ความสัมพันธ์นั้นมีเกณฑ์ยืดเยื้อ อยู่กับคุณ ไปอีกนาน!!..... คนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังเพื่อนฝูงจะมาเป็นมือที่สามที่จะทำให้คุณหวาดระแวง ขัดแย้งกับคนรักได้

ครอบครัว ตกแต่งบ้าน จัดบ้านใหม่ให้หายรกรุงรัง ...ให้ความรัก เอาใจใส่ บุตร-ธิดา และ คนในครอบครัว มากๆ ก็จะเป็นการสร้างบรรยากาศอบอุ่น แจ่มใสใน "บ้าน" ของคุณแล้วค่ะ

สุขภาพ อย่าหักโหมงาน จนลืมใส่ใจร่างกายตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังอย่างพอเหมาะ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยให้สุขภาพคุณดีค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ขณะนี้ ดาวเสาร์โคจรอยู่ในภพศุภะแล้ว นั่นคือเตือนให้ไม่ประมาท มีสติทุกย่างก้าวของชีวิต อย่ามัวเมาไปกับกิเลส ตัณหา ลาภผลที่ได้มาโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือ ศีลธรรม เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก ถูกจับ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี หรือ ลาภ ยศ เสื่อมถอย!!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook