ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่, ได้ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง,หรือลูกหนี้ที่เคยแทงบัญชีเป็นศูนย์ไปแล้ว นำเงินมาคืนให้...รายจ่ายจะเกิดจากอารมณ์ที่ "ฟุ้งเฟ้อ" เกินกว่าเหตุเท่านั้น

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังตัวค่ะ...อย่าหลงระเริงไปกับคำยกย่อง ชมเชย เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณทำงานผิดพลาด.... เอกสาร การติดต่อ เจรจา เข้าใจคนละทาง จนเป็นโอกาสให้ "ศัตรู" ของคุณถล่มซ้ำ หรือ อาจทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาด้านกฎหมายจนเป็นคดีความได้

ความรัก ความรักปัจจุบันที่เซ็งๆ น่าเบื่อๆ ของชาวราศีพิจิกบางท่าน อาจทำให้หวนกลับไปคิดถึงความรัก ความหลัง หรือ "รักเก่า" เข้ามาพัวพัน จนอาจทำให้ตัดสินผิดพลาดได้ ระวังด้วยนะคะ...คนโสด ระวัง "ใจ" ไว้บ้าง เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ไปแอบรัก หลงใหล คนมีเจ้าของแล้ว จนอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดเช่นกัน

ครอบครัว ตรวจตรา เอาใจใส่ ดูแลบ้าน และคนในครอบครัวอย่างใกล้ชิด ระวังอย่าให้ "ใคร" นำสิ่งเสพติด หรือ ของผิดกฎหมายเข้ามาในบริเวณบ้าน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน

โชคลาภ การลงทุนระยะสั้น เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ตรวจสอบข้อมูลให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ ก็จะช่วยได้

สุขภาพ การใช้ชีวิตแบบหักโหม สนุกสนาน เกินไป มีเกณฑ์ทำให้สุขภาพทรุดโทรม ร่างกายอ่อนแอ จนอาจเจ็บป่วยเข้ารักษาในโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ "พระราหู" จะโคจรย้อนจักรออกจากราศีพิจิกเข้าราศีตุลย์ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ...วิกฤตเลวร้ายที่เข้ามาหนึ่งปีครึ่งจะผ่านพ้นไปแล้ว ชาวราศีพิจิกที่เข้มแข็งมาจนถึงวันนี้ ควรตั้งมั่นอย่างสงบ ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ ....อีกนิดเดียวค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook