ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16  ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายรับ รายจ่าย ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่มีโอกาสได้เงินจากงานจร ค่านายหน้า แต่ระวังเงินที่คาดว่าจะได้จากผลการลงทุน ส่วนแบ่งผลกำไร เพราะมีเกณฑ์ได้ครึ่งเสียครึ่ง!

การงาน งานที่เกี่ยวกับด้านสุขภาพ อาหารเสริม อยู่ในเกณฑ์ดี แต่การลงทุน ริเริ่มโครงการ ทำงานใหม่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะมีโอกาสที่จะ "ท่าดีทีเหลว" ...มนุษย์เงินเดือน ตรวจสอบลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา บ้าง อาจมีเรื่องหมกเม็ด ที่จะทำให้คุณมีปัญหา ไม่เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้

ความรัก รักสนุก จะทุกข์ถนัด ชาวราศีมิถุนที่มีความรักมากกว่าหนึ่ง มีเกณฑ์ "รถไฟชนกัน" จะทำให้คุณมีปัญหาทะเลาะจนแตกหักกับคนรักหรือคู่ครอง คนโสด มีเกณฑ์เจอคนถูกใจ ถ้าคุณตามติด อย่างอดทน ก็โอกาสสานสัมพันธ์จนเป็นคู่รัก คู่ครองได้

ครอบครัว ราบรื่น เป็นสุข สำหรับชาวราศีมิถุนที่รักครอบครัว บุตร-ธิดา น่ารัก ทำให้ภูมิใจ นำเรื่องน่าชื่นชม ยินดีมาให้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังจะถูกลูกน้อง นายหน้า ชักหัวคิว โดยคุณไม่รู้

สุขภาพ ความรักทำให้เกิดทุกข์ ระวังความรักที่ "มากไป" ของชาวราศีมิถุนบางท่าน มีโอกาสทำให้สุขภาพมีปัญหา โรคลุกลามเรื้อรัง ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ จนถึง 17 ธันวาคม ปีนี้ ดาวอังคารโคจรมาอยู่ภพที่ ๗ ของชาวราศีมิถุน โดยภาพรวม เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการแต่งงาน หรือการ ร่วมหุ้นทางการค้า เพราะมีโอกาสแตกร้าว ทะเลาะวิวาท หรือมีอุปสรรค มาขัดขวาง คัดค้านอย่างรุนแรง ทั้งยังก่อให้เกิดศัตรูอีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook