ความรักของปีนักษัตร 2556 โดย อ.จอย ยิปซี

ความรักของปีนักษัตร 2556 โดย อ.จอย ยิปซี

ความรักของปีนักษัตร 2556 โดย อ.จอย ยิปซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ความรักของคนเกิดปีจอ 2556 : ไพ่ความรัก 1cup, 4 pentacles, king of wands

ความรักโดยทั่วไปของคนปีจอ จะชอบให้คนรักเอาใจใส่เรื่องความเป็นอยู่ เพราะการงาน ที่คุณต้องรับผิดชอบ เป็นหน้าที่หลัก การงานการเงินคุณเป็นคนค่อนข้างประหยัด การใช้เงิน แม้ว่าจะเป็นคนตรงคนซื่อสัตย์ก็ตามควรระมัดระวังคำพูดกับคนใกล้ชิดในฐานะจะเป็นคนที่ชอบ หรือคนที่รักก็ตาม ความรักแบบเอาแต่ใจของคนเกิดเดือนพฤษภาคม มีนาคม กรกฎาคม ชอบให้เอาใจมากกว่าปกติ คุณชอบให้คนรักขอโทษคุณทั้งที่คุณทำผิด จริงจริงแล้ว ต้องให้อภัยกันค่ะ ส่วนความรักที่เหมือนว่าคุณปีจอที่อยู่คนเดียวมานานแล้วไม่มีแฟนกับเขาสักที คราวนี้ปีนี้มีรักเข้ามาแน่นอน คุณจะมีความสุขอย่างมาก เป็นความรักของคนที่เกิดเดือนเมษายน สิงหาคม ธันวาคม เรียกว่าความรักมาจากการช่วยเหลือ จากเพื่อนๆเลยทำให้คุณมีแฟนก็คราวนี้ค่ะ ส่วนความรักที่ดูดีมีสเน่ห์ต่อเพศตรงข้ามปีนี้ คนที่เกิดเดื่อน กุมพาพันธ์ ตุลาคม กันยายน จะมีรักเข้ามาให้ชุ่มชื่นใจ ส่วนที่มาแรงด้านความรักมากที่สุดคือเดือนพฤศจิกายน ที่มีรักจนหวานสุขขี ทั้งการงานการเงิน ใครบางคนที่เกิดเดือนมกราคมและเดือนมิถุนายน จะมีคนต่างชาติเข้ามาสนใจรักเอ็นดูช่วยเหลือกันและกันเหมือนกับว่ารักนี้เข้าใจกัน เตรียมตัวเตรียมใจค่ะ 

 

ความรักของคนเกิดปีวอก 2556 : ไพ่ความรัก the magicians, 1pentacles, the hermit 

ความรักของคุณที่เกิดเดือนมกราคมและเดือนพฤษภาคม จะโดดเด่นเรื่องความสัมพันธ์ที่มีแต่ความเข้าใจ ความรักต่างคนต่างเข้าใจในหน้าที่ไม่ว่าคุณจะอยู่วัยไหนก็ตามความรักของคุณนั้น จะมีความสุข การเริ่มต้นงานไปในทางที่ดี ส่วนคุณที่เกิดเดือนกุมพาพันธ์ ตุลาคม กันยายน จะมีการงานการลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก ตกลงว่าจะเป็นหุ้นส้วนกันในที่สุด ความรักภาพรวมรวมสำหรับผู้ที่เกิดปีนี้ หากตั้งใจการสอบการเรียนต่อ การสอบขอทุนเพื่อเรียน มีโอกาสประสบความสำเร็จ ดวงชะตาสำหรับคนที่ไม่ได้สนใจความรักเป็นไปได้ การงานที่ลงทุนไปจะได้ผลตอบแทนที่ดี ลงทุน อสังหาริมทรัพย์ เล่นหุ้น เป็นโชคดีของคุณค่ะ ส่วนความรักของคนเกิดเดือน มิถุนายน พฤศจิกายน ต่างฝ่ายต่างเริ่มต้นความรักใหม่ ไม่หันหลังกลับไปหากันอีกต่อไป ส่วนคนที่เกิดเดือนเมษายน และเดือนมีนาคม จะมีไม่มีความรักก็จะพบรักกับคนที่ต่างวัยอายุมากกว่า ความรักเป็นไปแบบที่เห็นอกเห็นใจช่วยเหลือกันแม้ว่าจะอยูไกลกัน คุณจะได้รับสิ่งของมีค่าจากคนรักค่ะ คนที่เกิดเดือนกรกฏาคม สิงหาคม ธันวาคม แม้ว่ามีคนรักก็เหมือนว่าจะไม่มีอะไรชัดเจนในด้านความรัก ต่างคนต่างมีหน้าที่สำคัญเกี่ยวกับงาน ตำแหน่งหน้าที่เป็นอุปสรรคต่อความรักของคุณค่ะ ภาพรวม จะให้ความสำคัญกับความรักที่เข้าใจกันและกัน

 

ความรักของคนเกิดปีมะแม 2555  : ไพ่ความรัก queen of cups, knight of pentacles, The high priestess

ความรักของคุณ ต้องเก็บไว้ในใจตลอดเวลา คนที่มีคนที่สนใจอยู่ แม้ใกล้ชิดกันเพราะการงาน ทำให้สัมพันธ์ภาพดีขึ้น ผลประโยชน์ทางตรงทางอ้อม คุณมีโอกาสดีที่จะได้ เงินพิเศษ กิจกรรมการงานทำให้คุณและเขามีการพบปะ จนมีสิ่งดีดี การติดต่อที่แสนพิเศษที่จะเกิดขึ้น ในช่วงต้นปี 2556 ความรักสำหรับคนที่เกิดเดือนพฤษภาคม มีนาคม กรกฎาคม มีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือการงาน และการเงินมีโอกาสดี เป็นที่รักและสนใจของคนที่ทำงานด้านบริการ การตลาด การลงทุน การบัญชี การสื่อสาร จะโดดเด่นมากๆ ส่วนคนที่เกิดกุมภาพันธ์ ตุลาคม กันยายน มีข่าวดีจากต่างประเทศเข้ามา ใครวางแผนได้ไปต่างประเทศแน่นอนในปี 2556 นี้ ส่วนที่มีรักแอบแฝง รักซ้อน รักคนที่เขามีเจ้าของแล้ว สถานการณ์ทางความรู้สึกผูกพันกัน แม้ว่าจะแอบมีความสัมพันธ์เพียงพบปะกันเท่านั้น อย่าห่วงความตั้งใจรักนี้จะเป็นไปในความเข้าใจ คุณยังให้ความสำคัญกับการงานการเงินของครอบครัวมากกว่า แม้ว่าใจจะรักคนอีกคนก็ตาม เป็นความรักของคนที่เกิดเดือนมิถุนายน พฤศจิกายน จะเป็นรักร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตาม ส่วนคนปีมะแม ที่ยังไม่มีรัก จะคาดหวังเงินก้อนมีโอกาสได้กำไรจากการลงทุน การจัดการอสังหาริมทรัพย์ ได้ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2556, สิงหาคม 2556 ใครที่ลุ้นเรื่องรักท่าทางยากจะมีสำหรับคนที่อยากเดินทางไปพักผ่อนในช่วงเมษายนและเดือนพฤศจิกายน มีความสุขกับเพื่อนและรายได้ที่เข้ามามากขึ้นค่ะ

 

ความรักของคนเกิดปีมะเมียปี 2556 : ไพ่ความรัก the emperor, 7swords, 7pentacles 

ความรักของคนเกิดปีนี้ภาพรวมจะเน้นเนื่องของตัวเอง การหาคำตอบการงาน การหาความรู้ การหาทางออกเรื่องงาน การลงทุนการจัดการอสังหาริมทรัพย์ แบบที่ในที่สุดจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ในที่สุด ความรักเป็นเรื่องเงียบเหงาสำหรับคนที่เกิดเดือนเมษายน สิงหาคม ส่วนคนทีเกิดเดือนพฤศจิกายน พฤษภาคม ธันวาคม มีเกณฑ์จะเดินทางไปต่างประเทศ ที่จะมีความรักรออยู่ในอนาคต มีคนที่เป็นผู้ใหญ่อุปถัมถ์ช่วยเหลือ ส่วนคนทีไม่ค่อยจะมีความรักมีแต่การงานและครอบครัว จะเป็นคนที่เกิดเดือนมกราคม กุมพาพันธ์ มีงานขยาย งานที่รับผิดชอบ มีแต่การงานที่ทำให้ไม่มีเวลาให้กับความรัก ส่วนคนที่เกิดในปีมะเมียที่โสดอยฺู่โดยรวมมักจะโสดสนิท มีงานไปท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ มีสุขทุกที่ทั้งการงานและครอบครัว คนเกิดเดือนมีนาคม ตุลาคม กันยายน จะมีแรงใจคอยสนับสนันจากคนรอบข้างในด้านหน้าที่การงาน การเงินจะได้รับเงิน หน้าทีการงานจะดีขึ้น  ที่โดดเด่นของคนเกิดมะเมียโดยรวม จะมีโอกาสไปท่องเที่ยวมากขึ้นในปี 2556 นี้ค่ะ

 

ความรักของคนเกิดปีมะโรงปี 2556 : ไพ่ความรัก The justice, Knight of pentacles, 5Pentacles

ดวงชะตาความรักของคนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ตุลาคม กันยายน เป็นไปได้หากเลือกงานการประเภทราชการ งานด้านกฏหมาย งานด้านการลงทุน งานการตรวจสอบ การทำผลงาน จะพบกับความก้าวหน้า ผู้ใหญ่อุปถัมถ์ช่วยเหลือ สถานภาพโสดนั้นเป็นเรื่องปกติ ส่วนคนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน ให้ระมัดระวังคำพูดการกระทำของตนเอง จะมีเหตุกระทบใจกันกับคนรัก เรื่องการเงินเป็นประเด็นทำให้มีความขัดแย้งกัน ส่วนคนที่เกิดเดือนอื่น หัวใจกับความรัก ทีมีอยู่ในสถานภาพคนรักเก่าที่ยังค้างคาอยู่ จะหยุดความสัมพันธ์กันไปช่วงต้นปี 2556 ความทุกข์ความกังวล ปัญหาที่มียังไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ การห่างกัน เป็นคำตอบที่ชัดเจน ด้านความรักต้องปล่อยวางทำใจค่ะ

 

ความรักของคนเกิดปีขาลปี 2556 : ไพ่ความรัก The hermit, The emperor, The fool

คนเกิดปีขาลเรื่องความรักต้องทำใจ เพราะดวงชะตาความรัก อนาคตของปี 2556 มีการงานที่ส่งผล ไปในด้านการสอบ การเรียน ความสำเร็จด้านการงานต่างประเทศ การเตรียมการเดินทางไปต่างประเทศ วัยรุ่นวัยเรียนหากมีความรัก ต้องมีเกณฑ์เดินทางทำให้ต้องอยู่ไกลคนรัก สิ่งที่ตั้งใจด้านการงานความสำเร็จ มีโชคชะตาที่ดี ส่วนความรักของคุณที่เกิดปีนี้ หากเป็นโสดมาก่อนไม่ว่าชายหรือหญิง จะพบรักกับคนต่างวัย อายุมากกว่า หากอายุน้อยกว่าคนที่มารักสนใจตัวคุณ เป็นผู้ใหญ่กว่าอายุ ความเข้าใจมิตรภาพที่เกิดขึ้น อนาคตในปีหน้าเป็นไปได้จะมีเพื่อนพี่ ผู้ใหญ่กว่า อุปถัมถ์ให้ความช่วยเหลือ การงาน การเงิน คนที่เกิดปีขาลปี 2556 จะมีการเติบโตด้านการงานประเภท งานต่างประเทศ งานดนตรี งานด้านสร้างสรรค์ จนทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จในที่จะมาถึงนี้ หากมีความรักแบบต้องตาต้องใจกันเป็นไปได้ที่จะพบรักเพราะความเหมาะสม มีกามเทพเป็นผู้ใหญ่ จะสมหวังความรักกับคนต่างชาติ คนต่างพื้นที่กัน หากใครที่เกิดเดือนเมษายน กันยายน มกราคม เป็นไปได้มีความรักแบบที่มีความเข้าใจกันอยู่ไกลกันก็เข้าใจกัน แต่ไม่ค่อยหวือหวาด้านความรัก ใครทีรอคนรักจะเดินทางมา มีโอกาสทั้งเดินทางไปต่างประเทศ รวมทั้งคนรักเดินทางมาหาคุณ ช่วงเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน 2556 เป็นช่วงที่สมหวังด้านความรักค่ะ

 

ความรักของคนเกิดปีชวดปี 2556 : ไพ่ความรัก Page of cups, The world, The devil

ความรักของคุณที่เกิดปีนี้ หากเป็นวัยรุ่น ที่เกิดเดือนพฤษภาคม กุมพาพันธ์ มิถุนายน สิงหาคม จะมีความรักที่มีความสดใส อีกทั้งจะมีทั้งเพศตรงข้าม และคนใกล้ชิดที่เป็นเพื่อนๆเข้ามาสนใจ ส่วนคนที่เกิดปีนี้หากไม่ได้เกิดเดือนที่ระบุไป หากมีการงานที่เกี่ยวข้องกับการงานด้านภาษา การต่างประเทศ การทำงานด้านสื่อสาร สร้างสรรค์ การทำงานประเภทความสวยความงาม จะส่งผลต่อดวงชะตาความรัก พบคนที่เข้ามาสนใจ รักที่เข้ามาเป็นช่วงที่ดีในปี 2556. ความรักของสาวประเภทสองและผู้หญิงที่เกิดปีนี้จะมี คนที่ถูกใจคุณมาก รักคุณมาก เข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ ส่วนหนุ่มแท้จะไม่ค่อยโดดเด่นความรักสักเท่าไหร่ หากมีคนที่สนใจแอบรักอยู่ในใจเงียบเงียบ แต่คงมีอุปสรรคจากคนรอบข้างอยู่ค่ะ ส่วนหนุ่มที่ชอบหนุ่มแล้วมีความรักแล้ว ต้องพยายามเอาใจใส่คนที่ตนเองรักให้มาก เพราะคุณเองมีเกณฑ์ที่ทำงาน แบบไม่มีเวลาให้กับคนรักให้ระมัดระวังความห่างเหินที่จะเกิดขึ้นกับคุณและคนรักในช่วงปี 2556 นี้ คุณเองมีแนวโน้มพบรักใหม่ ที่มีคนมาถูกใจคุณมาก ระวังเรื่องรักสามเส้าจะเกิดกับคุณค่ะ

 

ความรักของคนเกิดปีฉลูปี 2556 :  ไพ่ความรัก The death, 10cups, Judgement

ความรักของคนเกิดปีฉลู คนที่ยังไม่มีความรัก อาจจะบาดเจ็บกับความรักที่ผ่านมา เรียกว่าอยู่ในระยะยังเหงาใจ คิดถึงความรักที่มีแต่ปัญหาให้ต้องแก้ไข ความสัมพันธ์ด้านความรัก ไม่มีความสุขเท่าไหร่ หากใครที่เกิดเดือน กุมภาพันธ์ ตุลาคม กันยายน พฤศจิกายน พึงระมัดระวังความรักแตกร้าว หาทางออกยาก ปัญหาความรักมาจากคนในครอบครัว ส่วนคนที่ไม่มีแม้ความรักจะเด่นในเรื่องการงาน การเริ่มต้นที่มั่นคงมากขึ้น คนเกิดเดือน พฤษภาคม มีนาคม กรกฏาคมที่เกิดในปีฉลู จะมีโชคดี ด้านการงาน การสอบและข่าวดีเรื่องงาน ปรับตำแหน่งหน้าที่ ติดต่อ ดำเนินการเอกสารรับรองได้สำเร็จค่ะ หากใครที่มีครอบครัวแล้วให้ ดูแลสุขภาพของคนรักและผู้ใหญ่ในครอบครัวของคนรักให้ดี มีอุปสรรคเรื่องการป่วยถึงกับต้องรักษาเข้าโรงพยาบาล ส่วนด้านความรักครอบครัวมีความเป็นห่วงกันและกันเป็นอย่างดี ความรักมีโอกาสได้เริ่มต้นกับคนใหม่ๆที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะชายหรือหญิง การงานมีส่วนสำคัญทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามา ในช่วงเดือนกุมพาพันธ์ 2556 เป็นต้นไป มีเกณฑ์พบรักใหม่ใหม่ ส่วนเพศที่สามไม่ว่าจะเป็นหนุ่มรักหนุ่ม สาวรักสาว ด้านความรักของคุณที่เกิดปีฉลู คนที่มีอาชีพทางการแพทย์ ทางด้านที่ปรึกษา ด้านกฏหมาย ด้านการบริการเพื่อสุขภาพ มีทางที่จะพบรักได้จากการงานที่มีคนเข้ามาสนใจ จนเป็นความรักที่มีสีสันในช่วงเดือนกุมพาพันธ์และเดือนมิถุนายน2556

 

ความรักของคนเกิดปีกุนปี 2556 : ไพ่ความรัก 6pentacles, page of pentacles, 4pentacles  

ด้านชีวิตทั่วไปของคนเกิดปีกุน มีงานหน้าที่เรื่องสำคัญที่ต้องจัดการ ทั้งเรื่องส่วนตัว กิจกรรมกับงาน การเตรียมการงาน มีตลอดปี 2556 หากปีนี้ ใครที่จะสอบ สมัครงาน ดำเนินการ ทุกสิ่งจะสำเร็จราบรื่น ความรับผิดชอบมีมากขึ้น ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินของตนเองอย่างยิ่ง สำหรับด้านความรักคนที่เกิดเดือนมกราคม ดูจะมีความสุขกับตนเอง ครอบครัวมาก คนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ มีความสุขดีกับคนรัก ที่ดูแลเอาใจใส่คุณมากขึ้น หากคุณที่เกิดเดือนมีนาคม ยังไม่มีใคร คงจะต้องเงียบเหงาไปบ้าง หัวใจว่างว่างค่ะ มีแต่หาเงิน ทำแต่งาน คนเกิดเดือนเมษายน พฤษภาคม มีรักก็เหมือนไม่มี คนรักไม่ค่อยใส่ใจ คุณไม่มีแม้เวลาให้กันและกัน คุณคาดหวังกับการงาน รายได้ที่ดีขึ้นมากกว่า งานจะมีความก้าวหน้าขึ้น คนที่เกิดเดือนมิถุนายน คนรักที่รักสนใจใครอยู่ มักเจออุปสรรคกับการถูกเปรียบเทียบเรื่องฐานะ แม้ว่าจะต้องแพ้ให้กับความรัก ต้องตั้งต้นใหม่ในชีวิต ส่วนความรักของคนที่เกิดเดือนกรกฏาคม มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีความรักใหม่ๆเข้ามา จนทำให้มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น ส่วนความรักของคนที่สามารถเลือกคนที่เข้ามา สนใจคุณได้ น่าจะเป็นโอกาสที่จะพัฒนาความรักได้ไม่ยาก สำหรับคนที่เกิดเดือนสิงหาคม ความรักของคนที่ต้องเข้มแข็ง ต่อสู้ แก้ปัญหาจากความรัก คนรักกับคุณมีปัญหา อาจจะขั้นแยกห่างจากกัน คือคนที่เกิดเดือน กันยายน คนทีเกิดเดือนตุลาคมความรักนั้น มีเหตุผลเสมอกับหน้าที่ การเลือกทุกสิ่งที่ดี จะได้คำตอบความรักช้า ก็จะเป็นความสุขใจในปีนี้ .ส่วนคนที่จะมีความรักกับคนต่างชาติต่างภาษา ก็เป็นไปได้ที่จะมีกามเทพ ช่วยเหลือการงาน การเงิน จนได้พบรัก จะเป็นคนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน ส่วนความรักของคนที่เกิดเดือนธันวาคม ความรักของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความสมหวัง จนจะเป็นรักครั้งที่จะเป็นข่าวดีในชีวิตของคุณค่ะ

 

ความรักของคนเกิดปีระกา 2556 : ไพ่ความรัก knight of cups, king of pentacles, king of wands

ภาพรวมของความรักสำหรับคนเกิดปีนี้คำนึงถึงหน้าที่ของตนเอง ทั้งการงาน การเรียน การสอบ เป็นไปในทางที่ดี การงานที่ทำอยู่ ได้รับผลตอบแทนที่ดี หากแต่ความรักที่มีแต่คนรัก ที่ทำแต่งานแต่ไม่มีเวลาให้กัน เช่นคนเกิดเดือนเมษายน สิงหาคม ธันวาคม คุณเองที่มีแต่ภาระงานจนไม่ได้ใส่ใจกับความรักเลย.ส่วนความรักของคนเกิดปีระกา ที่เกิดเดือนกุมพาพันธ์ ตุลาคม กันยายน จะมีการงานเด่นด้านรายได้ ส่วนความรักที่มี บางทีก็เก็บไว้ไม่บอกใคร ความรักไม่เปิดเผย หากมีคนรักอายุต่างวัยมากกว่า ใช้ความเข้าใจ ช่วยเหลือสม่ำเสมอ ส่วนความรักแบบที่คุณมองว่ามีแต่คนเข้ามาสนใจคุณมากขึ้น คุณดูดีมีสเน่ห์ ก็เป็นคุณที่เกิดเดือนพฤษภาคมค่ะ ความรักของคุณทีไม่หยุดนิ่งรักแล้ว รักได้อีกรักไปหมด คือคนที่เกิดเดือน มีนาคม เดือนกรกฎาคม และเดือนมิถุนายน อีกทั้งอยู่ในสถานการณ์ความรักที่รักใครก็เป็นไปไม่ได้ที่จะได้ลงเอยในปีนี้ ส่วนคนที่เป็นตัวของตัวเองในด้านความรักมากที่สุดคือคนที่รักตัวเอง มีคนรักคุณคุณก็ไม่สามารถรักใครจริงเลย สำหรับคนที่เกิดเดือนมกราคมค่ะ ความรักสำหรับคนที่สันโดษจนเรียกได้ว่าทำแต่งาน เดินทางไปต่างประเทศ การงานธุรกิจที่ทำประสบความสำเร็จ เรื่องการเงินในปีนี้ ด้านความรักจะเงียบเหงาเป็นความรักของเกิดเดือนพฤศจิกายนค่ะ ภาพรวมของคนปีระกา เน้นการงานการเติบโตด้านธุรกิจ จะมีความชัดเจนมากขึ้นค่ะ

 

ความรักของคนเกิดปีมะเส็งปี 2556 : ไพ่ความรัก 3 pentacles, The moons, 6 wands

ความรักของคุณหากจะมีอะไรที่น่าแปลกใจเกิดขึ้นกับคุณในด้านความรัก การงานเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คุณมีโอกาสได้พบเพศตรงข้ามที่เข้ามาสนใจคุณเป็นพิเศษ หากคุณเกิดเดือนกุมภาพันธ์ เดือนพฤศจิกายน ที่ไม่เคยได้มีใครสนใจก็จะมีคนมาจีบแน่นอน ส่วนคนที่เกิดเดือนเมษายน สิงหาคม ธันวาคม ที่มีความรักจะมีความกังวล ว้าวุ่นใจกับพฤติกรรมของคนรักที่ท่าทีเปลี่ยนไปจนเห็นได้ชัด ความรักมีเหตุให้ไม่หน้าวางใจเพราะมีบุคคลอื่นจะเข้ามาแทรกแซงความรักของคุณ คุณจะหาทางออกได้ในที่สุด ส่วนคุณที่เกิดตุลาคม พฤษภาคม การงานของคุณจะขยายไปในทางที่ดี ส่วนความรักจะมีคนเข้ามาสนใจ รักคุณเพียงแต่ความรักไม่เคยมีความชัดเจน ตามดวงชะตาความรัก จะมีคนใหม่เข้ามาสนใจ อยากใกล้ชิดมากขึ้น ส่วนความรักทั่วไปของคนที่เกิดเดือนมกราคม มีนาคม กรกฎาคม จะยังไม่ค่อยโดดเด่นเรื่องรักเพียงแต่ กิจกรรมเพื่อนคนใกล้ชิด จะทำให้มีโอกาสสำเร็จการงาน รายได้พิเศษเข้ามา ตำแหน่งหน้าที่มีโอกาสปรับตำแหน่งและขั้นเงินเดือน ช่วยงานใคร มีผู้ใหญ่อุปถัมถ์การงานใหม่ได้ในอนาคต ส่วนความรักของคนที่เกิดเดือนมิถุนายน กันยายน เป็นเรื่องที่แก้ไขยากหากความรักพบปัญหารักกับคนเก่า มีรักที่เข้ามาแทรก จนเป็นรักสามเศร้า หากจะต้องมีปัญหาความรักจะเป็นเรื่องที่ มีทุกข์ แต่คงสถานการณ์ต้องรอต้องอดทนจนกว่า ความรักจะมีคำตอบค่ะ

 

ความรักของคนเกิดปีเถาะปี 2556 : ไพ่ความรัก 7swords, 10wands, 9pentacles 

คนปีเถาะจะให้ความสำคัญกับการงาน คนในครอบครัว มีการวางแผนเพื่อครอบครัว การจัดการเรื่องการเงิน การจัดการเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย จะมีเรื่องให้จัดการแทนคนในครอบครัว ความรักของคนปีเถาะหากผิดหวัง อยู่ในสถานภาพโสด เป็นไปได้ที่จะพบรัก คนถูกใจเข้ามา มีการงานเป็นสิ่งสำคัญทำให้มีโอกาสพบคนที่ดี ไม่เงียบเหงาแน่นอน ความรักของคุณที่เกิดเดือน กุมพาพันธ์ ตุลาคม กันยายน จะเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ค่อยเป็นค่อยไป .ส่วนคนเกิดปีเถาะที่เกิดเดือน เมษายน สิงหาคม ธันวาคม ที่มีความรักอยู่แล้ว คงเป็นการช่วยเหลือกันและกัน รักเป็นแบบมิตรภาพ ยั่งยืน รักด้วยความเข้าใจ แม้ว่าคนที่คุยรักจะมีปัญหาให้ต้องแก้ไขก็ตาม คุณมีส่วนช่วยงานช่วยเรื่องภายในบ้านของคนรัก งานแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อย ก็เป็นช่วงที่ดีทั้งคุณและคนรักมีความสุขมากขึ้น ส่วนคนปีเถาะที่เกิดเดือนอื่น หากยังวุ่นวายกับการงาน การเงินจะดีด้านรายรับ การงานขยายตัว มีการลงทุนที่เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ได้มากขึ้นในปี 2556 ความรักยังเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับบางคนที่หนักใจ การสอบ การหางานใหม่ จะมีเหตุล่าช้า การงานที่หวังไว้คงต้องพึ่งพาคนที่ช่วยเหลือจนสำเร็จค่ะ

ดูดวงส่วนตัวกับ อ.จอย คลิกที่นี่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook