ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


การเงิน รายได้ดีขึ้น แต่รายจ่ายเป็นเงาตามตัว ..หนี้สินที่เพิ่มพูนขึ้น ค่าใช้จ่ายจำเป็นของบุตร-ธิดา ค่าใช้จ่ายในการเข้าสังคมที่มีแนวโน้มจะสูงขึ้นมาก.......แต่ระวังจะเดือดร้อน เสียเครดิตทางการเงินเพราะเพื่อนฝูงหรือคนคุ้นเคยในวงการเดียวกัน

การงาน มีเกณฑ์งานหนักขึ้น รับผิดชอบมากขึ้น จนอาจสับสนวุ่นวาย ทำงานผิดพลาด เป็นระยะที่ "ผู้ใหญ่ให้คุณ" ควรปรึกษา เข้าหา พึ่งพาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ให้เป็นเกราะป้องกันคุณไว้จะดีที่สุด...เชื่อผู้ใหญ่หมาไม่กัด ค่ะ

ความรัก ก็เหมือนการงาน สับสนวุ่นวาย แบ่งเวลาไม่ถูกระหว่างคนรักกับสิ่งที่อยากทำ ...หน้าที่การงาน , สนุกสนานในวงสังคม...ไม่ได้ดังใจตัวเอง จนทำให้หงุดหงิด ซึ่งอาจทำให้บรรยากาศความรักแย่ลงไปอีก

ครอบครัว ระมัดระวังการพูดจาตามอารมณ์ ไม่ยั้งคิดของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ จะทำให้ญาติผู้ใหญ่คิดมาก เสียใจ จนอาจล้มป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ สุขภาพทรุดโทรม ร่างกายอ่อนแอ โรคภัยถามหา เหตุจากทำงานหนักเกินไป แบ่งเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ เดินทางไปต่างประเทศ มีเกณฑ์ไม่ราบรื่นจากปัญหาเอกสารผิดพลาด ระวังด้วยนะคะ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก

คำแนะนำ ขณะนี้ ดาวเสาร์โคจรอยู่ในภพศุภะแล้ว นั่นคือเตือนให้ไม่ประมาท มีสติทุกย่างก้าวของชีวิต อย่ามัวเมาไปกับกิเลส ตัณหา ลาภผลที่ได้มาโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือ ศีลธรรม เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก ถูกจับ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี หรือ ลาภ ยศ เสื่อมถอย!!!!


ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook