ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับลาภโดยเสน่หา หรือ มรดกจากญาติ ผู้ใหญ่ แต่ระวังจะมีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน เป็นคดีความกับญาติพี่น้องเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ เช่นกัน

การงาน มีงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น....เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะรวบรัดงานที่คั่งค้าง...ติดต่อ เจรจาสรุป ถึงทำสัญญา แลกเปลี่ยนผลประโยชน์ โดยเฉพาะด้านการเงิน ... เพราะมีโอกาสสำเร็จสูง มนุษย์เงินเดือน ยังควร "ระวังตัว" มากๆ นะคะ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่ถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ ที่มีอำนาจให้คุณและโทษ..อาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ที่คุณไม่ชอบใจนัก

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนต่างชาติ หรือ คนต่างศาสนา ที่สูงวัยกว่า จากการเดินทางไปต่างประเทศ ที่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงเป็นคู่ครองกันได้.... ชาวราศีกันย์ที่มีคนรัก หรือ คู่ครองอยู่แล้ว จะได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก ที่ทำให้คุณสดชื่นขึ้นมาบ้าง

ครอบครัว ไม่เหมาะที่จะโยกย้าย ปลูกบ้าน ที่อยู่อาศัย ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์เจอ ปัญหา...ไม่ราบรื่น , ระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย ระยะนี้ด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ได้ผลดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูง พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรทำใจให้หนักแน่น ไม่อ่อนไหว หรือ คล้อยตามลมปากของลูกน้อง บริวาร ที่จะชักนำชาวราศีกันย์ไปในทางเสื่อมเสีย หรือ ผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อน ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook