ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่ควรหารายได้แบบรวยทางลัด จากการ "เสี่ยง" ..เป็นระยะที่ควรระงับใจ ห้ามใจ อยากใช้เงินในเรื่องที่ไม่ควร "เสีย" ..เล่นการ พนัน ซื้อของไม่จำเป็น ขาดทุนจากการลงทุน , ค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา ที่มีเกณฑ์ทำให้การเงินคุณติดขัด หมุนไม่ทัน ได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรประนีประนอม ผ่อนปรน กฎเกณฑ์ต่างๆ อย่างเถรตรงเกินไปนัก สำหรับนักธุรกิจ ผู้บริหาร เพราะอาจทำให้ลูกน้องของคุณทยอยลาออก ..อู้งาน... ไม่ตั้งใจทำงานเท่าที่ควร จนส่งผลกระทบทำให้งานเสียหายได้....มนุษย์เงินเดือนที่อยากหางานใหม่ แต่ส่งใบสมัครไปแล้วก็เงียบหาย ลองคุยกับญาติสนิทมิตรสหายดูนะคะ มีเกณฑ์ว่าจะช่วยเหลือคุณได้

ความรัก ความรักที่ใช้แต่อารมณ์ ความรุนแรง "เพริด" อย่างไม่ยั้งคิด ถ้าไม่หักห้ามใจบ้าง อาจทำให้คุณสูญเสียคู่ครอง คนรักได้ และควรระวังความรักที่ "หลอกลวง" โดยเฉพาะกับคนที่อ่อนวัยกว่า เพราะมีโอกาสทำให้คุณเสียใจ สูญเสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมาก

ครอบครัว โยกย้าย ซื้อขาย บ้าน ที่ดิน ในระยะนี้ อาจทำให้คุณมีปัญหา ขัดแย้ง ทะเลาะกับญาติพี่น้อง... "อิงผู้ใหญ่" ไว้นะคะ ท่านช่วยคุณได้
โชคลาภ การลงทุน เก็งกำไร การพนัน ที่ต้อง "เสี่ยง" ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนย่อยยับ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีสิงห์สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล เอาใจใส่ สุขภาพตัวเองให้มาก ๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อที่จะได้มีร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหา

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook