ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/7/37853/7cancer.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

    2012-11-22T04:02:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

    การเงิน รายรับ-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระวัง หักห้ามใจเรื่องของฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณมีปัญหายุ่งยาก หมุนเงินไม่ทัน ไม่สามารถชำระหนี้สินตามที่กำหนดได้

    การงาน มีงานหนักขึ้น....งานที่ติดต่อต่างประเทศได้ผลดี...การติดต่อซื้อขายโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ ควรเร่งรัด ติดตาม ทำสัญญาในระยะนี้ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ควรตรวจสอบ เอาใจใส่ การทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสก่อปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน ทำให้งานมีปัญหา อุปสรรค จนล้มเหลวได้...

    ความรัก เป็นระยะที่การพูดจา ปรับความเข้าใจกัน ของชาวราศีกรกฎกับคู่รัก คู่ครอง มีโอกาสพบหนทางแก้ไขปัญหาที่คาใจ ที่จะทำให้ความรักสดชื่น แจ่มใส เหมือนเดิม....สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเข้าสังคม หรืองานเลี้ยง แต่อย่าเพิ่งเทใจให้นะคะ เพราะผ่านมา ก็ผ่านไป

    ครอบครัว ย้ายบ้าน ติดต่อ ซื้อขายบ้าน ที่ดิน หรือประกอบพิธีมงคลในบ้านระยะนี้ ถึงจะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นนัก แต่ถ้าใช้การเจรจา ผ่อนปรน ประนีประนอม ก็มีโอกาสสำเร็จ

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ดี แต่พลิกผันสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

    สุขภาพ ร่างกายอ่อนแอ สุขภาพเสื่อมโทรมเพราะทำงานหนัก แค่พักผ่อนให้มากขึ้น ออกกำลังกายตามที่เหมาะสม สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่องใส ก็จะช่วยได้ค่ะ

    คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ควรทำใจ กับการขอความช่วยเหลือจากญาติสนิท มิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ทำให้ถูกปฏิเสธ ไม่ได้อย่างที่ใจหวัง

    ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091