ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน มีเกณฑ์ยุ่งยาก จากการเสียเงินจำนวนมากอย่างไร้สาระ ฟุ่มเฟือย ที่อาจส่งผลให้มีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน ระวังนะคะ จะทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต!!!

การงาน รับผิดชอบงานมากขึ้น..หนักขึ้น ...ยังต้องระวังการติดต่อ เจรจา การทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ ได้ เป็นระยะเวลาที่ควรพูดจา ผ่อนปรน ปรับความเข้าใจ และให้ "อภัย" ซึ่งจะทำให้บรรยากาศในที่ทำงานของคุณดีขึ้น...มนุษย์เงินเดือนที่สมัครงานใหม่ไว้ มีเกณฑ์ถูกเรียกไปสัมภาษณ์แล้ว เตรียมความพร้อมเต็มที่นะคะ เอกสาร การพูดคุย เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก ระวังการคบหาสมาคมกับเพศตรงข้ามมาก ๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สูงมาก และ ทั้งคนโสด คนมีคู่รัก คู่ครอง แล้ว ระวังอารมณ์ที่ "เพริด" ไปกับความรัก ความเสน่หา กับคนที่ "ไม่ใช่" เพราะมีโอกาสที่คุณจะทำผิดศีลธรรม จนสุดท้าย เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้ค่ะ

ครอบครัว คนรับใช้ บริวาร ช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี แต่ระวังการพูดจา สั่งงาน ไม่ชัดเจนพอ จะทำให้ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ ระวังอย่าเคลิบเคลิ้มไปตาม "ลมปาก" ที่จะทำให้คุณเกิดกิเลส จนอยากได้ลาภโดยไม่สุจริต เพราะมีโอกาสทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ไม่ควรใช้ร่างกายหักโหมไปนัก ...ทำงานหนัก...เครียด... เพราะอาจส่งผลให้ไม่สบาย เจ็บป่วยเรื้อรังได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook