ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ก็มีเกณฑ์จ่ายเงินจำนวนมากจากถูกปรับ มีคดีความ หรือ หลงเชื่อ ถูกกระตุ้น ถูกบังคับเร่งเร้าให้จ่ายเงินจำนวนมากไป จนอาจทำให้การเงินของคุณติดขัดได้

การงาน การติดต่อ นัดหมาย ประชุม เจรจาปรับความเข้าใจในเรื่องสำคัญๆ ควรจะทำปลายสัปดาห์ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เรื่องที่เคยมีปัญหา ตกลงกันไม่ได้ ก็จะคลี่คลายไปได้...ให้ระวังการแสวงหาผลประโยชน์ที่มีลับลมคมใน จะ มีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียง หรือถูกฟ้องร้อง จับกุม คุมขัง ได้

ความรัก บรรยากาศจะสดชื่น แจ่มใสขึ้น เมื่อคุณกับคนรัก คู่ครอง ออกไปสนุกสนานพบปะสังสรรค์ กับมิตรสหาย ..หลีกเลี่ยงการอยู่ด้วยกันตามลำพังให้น้อยลง เพื่อที่จะได้ขัดแย้ง ทะเลาะ น้อยลงเช่นกัน!!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค การพนัน เก็งกำไรระยะสั้น ไม่ควรคาดหวังมาก ทุ่มเทมาก เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะสูญเสีย เสียใจ มาก!!!
สุขภาพ มีเกณฑ์ร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม จนไม่สบายเข้าโรงพยาบาลได้ ไม่ประมาทกับชีวิต ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ...ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่สุขลักษณะ ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ ขอฝากคติธรรมของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ ไว้เป็นข้อเตือนใจให้ชาวราศีพิจิกด้วยค่ะ

"...กามกิเลสนี้อุปมาเหมือนแม่น้ำ ธารน้ำน้อยใหญ่ไม่มีประมาณ ไหลลงทะเลไม่มีเต็ม ฉันใดก็ดี...กามตัณหาที่ไม่พอดี ..ภวตัณหา...วิภวตัณหา...ก็เป็นแหล่งก่อทุกข์ ก่อความเดือดร้อน ไม่มีที่สิ้นสุด"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook