ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี รายรับ-รายจ่าย หมุนได้คล่อง จะกู้หนี้ยืมสิน ก็มีเกณฑ์ได้อย่างที่ใจหวัง หรืออาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่เคยแทงบัญชี "สูญ" ไปแล้ว แต่ระยะนี้ให้ระวังจะเสียเงินเพราะ "ถูกหลอก" ประเภทสั่งซื้อของ จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้ของ หรือ ได้ของคุณภาพต่ำ ฯลฯ

การงาน อดทน และ ทำใจ ... กับงานที่ติดต่อต่างประเทศ หรือมีเจ้านายเป็นคนต่างชาติ เป็นคนแก่ หรือ งานที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ...สิ่งที่คาดหวังไม่เป็นไปตามที่คิด มีโอกาสล่าช้า ผิดนัด ที่จะทำให้งานคุณเสียหายได้

ความรัก บรรยากาศความรัก แจ่มใสค่ะ แต่มีเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ ไปตามอารมณ์แปรปรวนของชาวราศีตุลย์ ....ระวัง "เสียงนกเสียงกา" จากญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน จะมายุแหย่ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน จะทำให้คุณกับคู่รัก คู่ครอง หวาดระแวง ขัดแย้งและทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ เครียด คิดมาก มีผลต่อเนื่องที่จะทำให้สุขภาพ ร่างกายของชาวราศีตุลย์อ่อนแอ จนเจ็บป่วยได้นะคะ....สวดมนต์ นั่งสมาธิ มองโลกในแง่ดี ก็จะทำให้จิตใจแจ่มใส มีความสุข สุขภาพก็จะดีขึ้นเอง

โชคลาภ ไม่เหมาะจะเดินทางทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง
คำแนะนำ ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ ....ขอแต่อดทน ใจเย็น แก้ไขปัญหาที่ผ่านเข้ามาอย่างมีสติ และถูกต้องตามกฎหมาย และ คำนึงถึงศีลธรรม..ควร หรือ ไม่ควร... ก็จะช่วยให้ชาวราศีตุลย์ผ่านพ้นวิกฤตในชีวิตไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook