ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนคล่องมือ มีเกณฑ์ที่ลูกหนี้จะนำเงินมาคืนให้ หรือคิดจะกู้เงินจากญาติพี่น้อง ก็จะได้ตามที่ต้องการ แต่ต้นสัปดาห์ มีโอกาสจะยุ่งยาก ร้อนใจ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเงินจำนวนมาก ระวังด้วยนะคะ

การงาน ธุรกิจที่มีเป็นญาติพี่น้องเป็นหุ้นส่วน ความหวาดระแวงกันเรื่องผลประโยชน์ จะเป็นปัญหาทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะ วิวาทกันได้....เป็นระยะที่ควรโอนอ่อน ผ่อนปรน มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน ควรอยู่นิ่งๆ ถนอมตัวไว้....เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ เพราะผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนคุณหมดอำนาจหรือจากไปแล้ว

ความรัก บรรยากาศความรักแจ่มใส ชาวราศีกันย์ที่โสดหรือไม่โสด ก็จะมีเสน่ห์ ให้คนมารักใคร่ ถูกใจ และ พัวพัน .... แต่เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้งอารมณ์ไม่ควรให้ "เพริด" เกินไปนัก เพราะมีโอกาสจะทำให้ชาวราศีกันย์ผู้มีจิตใจละเอียดอ่อนต้องทุกข์ทั้งกายและใจได้.......

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการโยกย้ายที่อยู่ ซื้อขาย ปลูกสร้าง บ้าน ที่ดิน...ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์จะไม่สบาย จนถึงกับเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ กล้ามเนื้ออักเสบบริเวณน่อง ให้มากๆ ในระยะนี้
โชคลาภ เหมาะกับการลงทุนระยะยาว เพราะมีโอกาสให้ผลตอบแทนสูง และ ไม่เสี่ยงค่ะ

คำแนะนำ สติกระเจิง ไม่มีเหตุผล ระงับใจตัวเองไม่ได้ อาจทำสิ่งที่ผิดศีลธรรม จนเสื่อมเสียเกียรติยศ ชื่อเสียง สำหรับชาวราศีกันย์ที่ใช้อารมณ์นำ "สติ" ระยะนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook