ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน มีโอกาสได้ "ลาภโดยเสน่หา" จากผู้ใหญ่ อาจเป็นทรัพย์สิน ของเก่าโบราณหรือ เงินจำนวนมาก ...แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ควรหลีกเลี่ยงการพบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ เพราะมีแต่เสีย..กับ...เสีย

การงาน งานที่เริ่มต้นใหม่ มีเกณฑ์เจออุปสรรค ที่จะต้องใช้สติ อดทน และใจเย็น ถึงจะแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ ....ระวัง มีปัญหากับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา แต่งานติดต่อต่างประเทศเดิม หรือ ขายของเก่า มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนดี แต่ถ้าเกี่ยวข้องกับ

การเงิน มีเกณฑ์รั่วไหลมาก .....ระวังการทำสัญญา หรือ การเจรจานัดหมาย ที่มาจากมิตรสหายทางการค้า จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียผลประโยชน์ได้

ความรัก มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางไกลไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ..คนที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว บรรยากาศความรักเซ็งๆ น่าเบื่อ แถมมีโอกาสเจอรักซ้อน ที่จะทำให้คุณต้องเศร้า เพราะไม่มีสิทธิ์!!!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มาก เพราะอาจมีปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการพบปะมิตรสหาย เพราะมีโอกาสจะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กันได้....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ก้าวไปอย่างช้าๆ อย่างระแวดระวัง อดทน และ มีสติ จะทำให้ชาวราศีมกรแก้ไขปัญหา ฝ่าฟันอุปสรรค จนผ่านพ้นไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook