ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากกงานที่ทำ การลงทุน ที่ได้ผลประโยชน์ตอบแทนสูง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าปรับ คดีความ หรือ ค่ารักษาพยาบาลด้วย

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ หน่วยราชการ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง แต่ต้องระวังสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสเจอปัญหาจากการทำสัญญา การติดต่อ ที่จะทำให้ไม่สำเร็จอย่างที่คิด .....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือ ออกจากงานอย่างกะทันหัน หรือ ยังอยู่ในระยะถูกประเมิน ถูก "จับตามอง" จากผู้ใหญ่ที่มาใหม่ ที่ไม่ค่อยปลื้มคุณนัก

ความรัก เปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน สำหรับความรักที่อยู่ห่างไกลกันด้วยระยะทาง แต่สำหรับคนมีคู่ครอง ปัญหาจากญาติพี่น้อง มีเกณฑ์ทำให้บรรยากาศความรักของคุณ ร้อนรุ่ม ลุกเป็นไฟ ไม่มีความสุข แต่ถ้า ไม่นำเรื่องนอกบ้าน เข้ามาในบ้าน ก็ไม่มีปัญหาแล้ว

ครอบครัว ไม่เหมาะกับการโยกย้าย ปลูกสร้าง หรือ เจรจาซื้อ ขาย บ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเอาเปรียบ .... ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจร ที่จะทำให้ทรัพย์สินของคุณเสียหาย ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยกเว้นด้านอสังหาริมทรัพย์....อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงจากข้อมูลหลอกลวง

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรอบคอบในการตัดสินใจ มีโอกาสผิดพลาด เพราะ "หลงผิด" .....ระวัง "หลงผิด" นั้น จะทำให้ชีวิตของคุณยุ่งยาก ยุ่งเหยิง ...มีปัญหาครอบครัว ทะเลาะกับญาติพี่น้อง หรือ ต้องออกจากงาน หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสียชื่อเสียง

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook